Hồ sơ tài liệu

Bị soi mói trong quan hệ với Nga, ông Trump nổi đóa

12/01/2017, 05:37
image

Ông Donald Trump chỉ trích các cơ quan tình báo Mỹ làm rò rỉ báo cáo không có căn cứ.

trump

Ông Trump đã rất tức giận và chỉ trích mạnh mẽ cơ quan tình báo Mỹ làm rò rỉ báo cáo không có căn cứ về mối quan hệ của ông với Nga.

Ông Donald Trump mới đây đã lên tiếng chỉ trích các cơ quan tình báo Mỹ và cáo buộc cơ quan này làm rò rỉ báo cáo không có căn cứ về mối quan hệ của ông với Nga, theo Reuters ngày 11/1.

Phản ứng trên của ông Trump được đưa ra chỉ vài giờ đồng hồ trước khi cuộc họp báo đầu tiên với tư cách là Tổng thống đắc cử Mỹ của ông này chính thức bắt đầu.

"Tôi đã giành thắng lợi trong cuộc bầu cử một cách dễ dàng. Những người phản đối không thẳng thắn luôn tìm cách hạ thấp chiến thắng của chúng tôi bằng các tin tức giả mạo. Các cơ quan tình báo đáng lẽ không được cho phép rò rỉ những tin tức giả mạo này cho công chúng”, ông Trump phát biểu.

Xem thêm video:

Trước đó, vào hôm 10/1, một quan chức Mỹ cho biết cơ quan tình báo nước này đã đưa ra một báo cáo không có căn cứ rằng Nga có các thông tin về cá nhân và tài chính gây tổn hại đến uy tín của Tổng thống đắc cử Donald Trump.

Ông Donald Trump sau đó đã kịch liệt chỉ trích báo cáo trên, viện dẫn sự bác bỏ của Nga và một lần nữa cho rằng ông đang bị quấy rầy về việc ông đã đánh bại những ứng cử viên tổng thống triển vọng và ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Hillary Clinton trong cuộc bầu cử vừa qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.