Chất lượng sống

Bị tạm đình chỉ công tác vì tự xây bếp ăn cho học sinh

25/08/2018, 07:13

Tự ý xây bếp ăn cho học sinh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hùng Vương bị tạm đình chỉ công tác.

truong HV

Trường Tiểu học Hùng Vương (phường 6, TP Sóc Trăng, Sóc Trăng). Ảnh: G.M

Ngày 24/8, nguồn tin Báo Giao thông, Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) vừa triển khai Quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Lâm Văn Hải, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hùng Vương (phường 6, TP Sóc Trăng).

Lý do ông Hải bị tạm đình chỉ công tác là vì tự ý xây bếp ăn cho học sinh khi chưa được sự cho phép của lãnh đạo Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng.

Trả lời báo chí, ông Hải cho biết, sở dĩ ông làm như thế là vì ý kiến của Ban đại diện cha mẹ học sinh, nên ông ngăn một phần nhà ăn ra để làm chỗ nấu ăn cho các em chứ không có gì lớn.

Trước đó, Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng có Công văn yêu cầu Trường Tiểu học Hùng Vương không được tổ chức đấu thầu mua suất ăn và không tổ chức nấu ăn tại trường cho học sinh.

Đồng thời, giao cho trường Tiểu học Hùng Vương tái ký hợp đồng với doanh nghiệp Ẩm thực 36, trong năm học 2018-2019. Khi trường có Hiệu trưởng mới mới tổ chức đấu thầu nấu ăn cho học sinh, vì ông Hải sắp nghỉ hưu.

Sau khi nhận được Công văn của Phòng GD&ĐT TP Sóc Trăng, nhiều phụ huynh của trường Tiểu học Hùng Vương rất bức xúc và yêu cầu được đấu thầu công khai cung cấp thức ăn cho học sinh bán trú, vì cho rằng Ẩm thực 36 cung cấp suất ăn cho học sinh không đảm bảo về khâu chất lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.