Bên lề

Bị tấn công bằng súng, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ thoát chết trong tấc

05/04/2015, 11:41

Các thành viên của CLB Fenerbahce đã bị tấn công bằng súng nhưng rất may không có cầu thủ nào bị thương.

1187542_heroa
Các cầu thủ Fenerbahce thất thần sau vụ tấn công

Tối qua, sau khi giành thắng lợi 5-1 Trabzonspor tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, toàn bộ các thành viên của Fenerbahce đã lên xe buýt để trở về nhà. Tuy nhiên, ngay khi chiếc xe vừa lăn bánh, một nhóm kẻ quá khích đã lao đến tấn công chiếc xe. Chúng cầm đá ném vào chiếc xe trong khi đó kẻ cầm đầu đã dùng súng bắn thẳng vào chiếc xe.

Viên đạn xuyên qua kính và đi sạt vào đầu tài xế khiến ông này bị thương. Rất may cho Fenerbahce là tài xế vẫn kịp định thần và dừng xe lại nếu không chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra. Sau đó, người lái xe được đưa tới bệnh viện. Các bác sĩ phát hiện một mảnh đạn trong đầu ông nhưng tính viên tài xế không bị đe dọa bởi nó không đi quá sâu.

“Lái xe của chúng tôi đã bị bắn. Ông đã cố gắng dừng xe nếu không tất cả đã lao vào một vách đá. Chúng tôi thực sự sốc vì điều này. Một sự cố đáng hổ thẹn” - Hasan Celinkaya, thành viên HĐQT của Fenerbahce phát biểu.

1187912_heroa
Cảnh sát có mặt để nắm thông tin và điều tra vụ việc

Trong khi đó, Phó chủ tịch Hasan Celinkaya cho rằng các CĐV của Trabzonspor đã gây ra vụ tấn công trên. “Họ (CĐV đội chủ nhà) muốn giết chúng tôi. Họ bắn lái xe của chúng tôi và muốn giết tất cả những người trên xe. Tôi không biết tại sao nhưng có thể họ muốn trả thù”.

Trước sự việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, chính quyền thành phố Trabzon tuyên bố sẽ nỗ lực tìm ra những kẻ quá khích để trừng phạt theo luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.