Showbiz

Bị tấn công tới tấp, Hương Giang xin lỗi cả thế giới

03/11/2020, 21:37

Hương Giang lên tiếng xin lỗi vì đã ứng xử không khéo léo, khiến mọi việc đi quá xa.

img
Hương Giang bị "ném đá" vì bị cho rằng nói đạo lý qua nhiều khi tham gia các chương trình truyền hình thời gian qua

Những ngày qua, Hương Giang trở thành cái tên gây ồn ào với cuộc đối đầu cùng antifan. Điều này làm dấy lên làn sóng kêu gọi tẩy chay nữ ca sĩ trên diện rộng. Mới đây, Hương Giang chính thức lên tiếng khẳng định, mình làm vậy chỉ để bảo vệ bản thân khỏi những sự miệt thị và xúc phạm, chứ không yêu cầu không ai được ghét cô.

Tuy nhiên, giọng ca chuyển giới cho rằng, có lẽ sự nóng giận trong cách làm của cô đã khiến sự việc đi quá xa so với mục đích ban đầu.

"Tôi nghĩ, chỉ một admin nhóm nào đó có thể tạo ra được những điều đó hay không? Có lẽ câu trả lời là không. Không admin nào có thể kêu gọi được nếu ai cũng yêu mến mình, không nhóm anti nào có thể phát triển nếu mình không làm gì khiến mọi người phiền lòng. Những điều xảy ra ngày hôm nay là kết quả của một quá trình đó. Việc tôi cần làm duy nhất lúc này không phải là giải thích hay chứng minh gì nữa, mà cần chậm lại để nhìn nhận bản thân, và cần phải nói một lời xin lỗi chân thành tới khán giả", Hương Giang tâm sự.

img
Hình ảnh được cho là Hương Giang đã mời công an tới nhà một antifan xúc phạm cô để làm việc

Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 xin lỗi vì suốt thời gian qua, cô đã chưa thể trở thành một nghệ sĩ hoàn thiện mọi mặt để làm hài lòng mọi người. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng xin lỗi vì sự xuất hiện quá dày đặc trên truyền thông và các chương trình truyền hình nhưng không thể mang một thái độ đủ tốt để mọi người thấy thư giãn và giải trí,. Trái lại, cô mang tới cảm giác khó chịu khi mọi người phải nghe quá nhiều ý kiến và quan điểm cá nhân của cô.

"Xin lỗi nếu những thái độ, cử chỉ, lời nói hay quyết định của tôi vô tình làm tổn thương bất kì khán giả hay đồng nghiệp nào, hoặc khiến mọi người hiểu lầm và khó chịu. Xin lỗi nếu ai đó từng yêu thương tôi nhưng vô tình vì sự thiếu sót của tôi mà làm mọi người thất vọng", giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" chia sẻ.

Cùng đó, nữ ca sĩ cho rằng có lẽ đã đến lúc bản thân chậm lại để nhìn nhận mình một cách khắt khe hơn. Ngoài ra, cô khẳng định mình không có bất kì sự dàn dựng, uy hiếp ai trong quá trình bảo vệ bản thân như những tin đồn lan truyền trên mạng xã hội thời gian qua.

img
Nữ ca sĩ xin lỗi vì bản thân đã có nhiều thiếu sót

Theo Hương Giang, qua sự việc lần này, cô đã nhận ra rất nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống. Trong đó, có bài học rằng mọi lỗi lầm trong quá khứ đều có thể tích tụ và tạo nên kết quả ngày hôm nay. Vì thế, bản thân cần luôn cẩn trọng với bất cứ lời nói, hành động nào của mình để sẽ không có kết quả xấu nào xảy ra trong tương lai, đặc biệt khi bản thân là một nghệ sĩ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.