Pháp luật

Bị tăng án giết vợ vì... ghen tuông

10/10/2014, 15:07

Phạm Văn Nhàn đã bị tăng án từ 19 năm lên chung thân vì giết chính vợ mình do... ghen tuông.

Phạm Văn Nhàn nhận án chung thân do giết vợ
Phạm Văn Nhàn nhận án chung thân do giết vợ

​Theo cáo trạng, Phạm Văn Nhàn và chị Phạm Ánh Tuyết (ở ấp Tân Lập, xã Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) là vợ chồng và trong quá trình chung sống, thường xảy ra mâu thuẫn, nên khoảng tháng 9/2013 chị Tuyết làm đơn ly hôn.

Khi biết chị Tuyết làm đơn ly hôn, Nhàn lấy đồ đạc (tủ lạnh, máy giặt, salon…) đem bán rồi về ở cùng bố mẹ. Nhàn đã nghi ngờ và đe dọa sẽ giết chị Tuyết nếu chị Tuyết quan hệ cùng với người đàn ông khác.

Khoảng 19 giờ ngày 20/10/2013, Nhàn chạy xe máy đến chỗ ở của chị Tuyết để theo dõi và khi thấy chị Tuyết chuẩn bị đi tắm, Nhàn đến ôm chị Tuyết và bảo chị đừng ly hôn. Chị Tuyết xô Nhàn ra và nói: “Tôi với anh không còn gì nữa”. Lúc này, Nhàn nảy sinh ý định giết chị Tuyết và vào bếp lấy con dao Thái Lan đâm khiến chị Tuyết chết tại chỗ.

Sau khi gây án xong Nhàn uống thuốc sâu tự tử, nhưng được người nhà đưa đi cấp cứu kịp thời. Đến ngày 28/10/2013 Phạm Văn Nhàn bị cơ quan điều tra Công an Đồng Nai bắt giữ.

​Trước đó, tại phiên tòa sơ thẩm TAND tỉnh Đồng Nai đã xử Phạm Văn Nhàn mức án 19 năm tù. Tuy nhiên, không đồng ý với bản án này, tại phiên tòa phúc thẩm mẹ của nạn nhân đã kháng cáo.

Linh Hoàng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.