An ninh hình sự

Bị tạt dung dịch có chứa axit, nam thanh niên bỏng 13%

24/08/2020, 16:27

Cơ quan CSĐT khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Tuấn Nghĩa để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích".

img
Đối tượng Nghĩa tại hiện trường vụ tạt nước dung dịch có chứa axit khiến một thanh niên bị phỏng nặng

Chiều 24/8, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam Huỳnh Tuấn Nghĩa (SN 1995, ngụ TP Cần Thơ, tạm trú TP Mỹ Tho) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích”.

Trước đó, ngày 12/8, anh Võ Minh Trí (SN 2000, ngụ xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho) có đơn gửi Công an TP Mỹ Tho yêu cầu xử lý hình sự đối với Nghĩa. Do Nghĩa tạt dung dịch có chứa axit vào người anh Trí khiến anh bị thương với tỷ lệ 13%.

Làm việc với công an, Nghĩa khai do bị người khác đánh trước đó nên khoảng 2h sáng 8/8, Nghĩa đến đường Phạm Hùng (xã Trung An, TP Mỹ Tho) để tìm người trả thù. Khi đi, Nghĩa mang theo chai nước dung dịch thông cầu cống có chứa chất axít và 1 đoạn cây bằng kim loại màu trắng.

Cùng lúc này, anh Trí và Lâm Hoàng Nhu (SN 1997, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) đi đến hỏi chuyện. Nghĩa cho rằng Trí và Nhu là người đã đánh mình trước đó, nên dùng ly nhựa đựng dung dịch có chứa chất axit tạt vào người anh Trí làm trúng vào vùng mặt, ngực và tay phải gây bỏng phải nhập viện cấp cứu.

img

Vì sao sở GTVT và trung tâm đăng kiểm phải báo cáo việc cải tạo xe ôtô?

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.