Đời sống

Bị tàu chở than va chạm trong lúc vận hành, một công nhân tử vong

05/10/2019, 11:18

Vụ tai nạn lao động xảy ra sáng nay (5/10) tại Công ty than Vàng Danh (Quảng Ninh) khiến một công nhân tử vong thương tâm.

img
Lái tàu Công ty than Vàng Danh (Quảng Ninh) tử vong thương tâm khi bị tàu va chạm trong ca làm việc

Khoảng 2h sáng nay (ngày 5/10), tại khu vực ngã ba lò thông gió mức -115 khu giếng cánh gà than Vàng Danh, Công ty than Vàng Danh (thuộc phường Vàng Danh, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến một công nhân tử vong.

Ông Lê Văn Sử, Chánh thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Chỉnh ( SN 1988, trú tại phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh), là lái tàu bậc 4/7.

Thời điểm xảy ra tai nạn, anh Chỉnh đang trong ca làm việc của mình khi được giao nhiệm vụ làm ở vị trí lái tàu và chỉ có một mình. Quá trình vận hành tàu đã bị tàu va chạm dẫn đến bị chấn thương vùng ngực bên trái.

Đại diện Công ty than Vàng Danh cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, công ty đã tiến hành cấp cứu, nhưng anh Chỉnh đã tử vong. Anh Chỉnh đã lập gia đình, có vợ và 1 con.

Hiện Thanh tra Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã cử đoàn công tác vào hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.