Showbiz

Bị tẩy chay, "Lương Sơn Bá" La Chí Tường khoe tài sản kếch xù

26/07/2020, 09:11

La Chí Tường cho thấy đời sống rất sung túc nhờ khối tài sản sau nhiều năm tích lũy.

img
La Chí Tường vẫn bị dư luận yêu cầu rời ngành giải trí

Sau một thời gian "ở ẩn" kể từ bê bối đời sống riêng tư thác loạn, mới đây, La Chí Tường đã cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình như muốn cho thấy cuộc sống hiện tại.

Trong ảnh, chàng "Lương Sơn Bá" khoe đôi giày hiệu có trị giá khoảng 40.000 USD (khoảng hơn 900 triệu đồng). Anh cũng khéo léo khoe ảnh nội thất sang trọng bên trong chiếc xế hộp Rolls-Royce.

Có thể thấy, mặc bê bối về đời tư gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp của nam diễn viên tại làng giải trí nhưng dường như chất lượng cuộc sống của anh không bị ảnh hưởng. La Chí Tường vẫn sống sung túc với khối tài sản của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

img
Nam diễn viên khoe đôi hày hiệu gần 1 tỷ đồng trong chiếc xế hộp Roll Royce

Trước đó vào ngày 23/4, Châu Dương Thanh - bạn gái 9 năm của La Chí Tường thông báo đã chia tay nam diễn viên. Hotgirl này đưa ra hàng loạt lý do, trong đó có việc bị người yêu lừa dối trong mối quan hệ và anh có đời sống thác loạn.

Đáp lại điều ấy, La Chí Tường đã xin lỗi Châu Dương Thanh và khẳng định có nhiều điều mà mình không thể giải thích rõ ràng chỉ trong vài từ. Anh cảm thấy biết ơn vì đã gặp và yêu bạn gái, cũng như khẳng định không hối hận khi yêu Châu Dương Thanh.

img
Ồn ào chia tay bạn gái 9 năm khiến sự nghiệp của La Chí Tường bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Sự việc này đã gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ. Hàng loạt người hâm mộ đã yêu cầu La Chí Tường rời ngành giải trí và kêu gọi tẩy chay anh. Áp lực dư luận khiến nhiều show truyền hình và nhãn hàng đã phải hủy hợp tác cùng nam diễn viên.

Kể từ sau đó, nam diễn viên của "Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài" đã "biến mất" trong tầm mắt dư luận, hạn chế xuất hiện nơi đông người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.