Điện ảnh

Bị tẩy chay, “Snowdrop” của Jisoo Black Pink vượt mặt phim của Song Hye Kyo

13/01/2022, 12:44

Tuy bị kêu gọi tẩy chay, “Snowdrop” vẫn vượt qua “Now We Are Breaking Up” của Song Hye Kyo trong danh sách phim tạo được tiếng vang.

Good Data vừa công bố danh sách 10 bộ phim truyền hình tạo được tiếng vang nhất trong tháng 1. Danh sách này được xác định dựa trên số liệu thu thập dữ liệu từ các bài báo, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, video và phương tiện truyền thông xã hội về các bộ phim truyền hình hiện đang phát sóng hoặc sắp phát sóng.

img

Suốt thời gian qua, "Snowdrop" liên tục phải đối mặt với sự tẩy chay

Trong đó, xếp ở vị trí thứ nhất là “Our Beloved Summer” có sự tham gia của Kim Da Mi và Choi Woo Shik. Đáng chú ý trong đó, bộ phim “Snowdrop” có Jisoo (Black Pink) và Jung Hae In đóng chính xếp ở vị trí thứ 5, vượt qua “Now We Are Breaking Up” của Song Hye Kyo.

Thời gian qua, “Snowdrop” - tác phẩm phim đầu tiên mà Jisoo của nhóm Black Pink đóng vai chính trở thành tâm điểm của sự quan tâm. Phim đối mặt với vô vàn “sóng gió” khi bị kêu gọi tẩy chay, bị kiến nghị lên Nhà Xanh yêu cầu ngừng phát sóng.

Bộ phim còn bị khởi kiện lên tòa án vì lý do xuyên tạc lịch sử, nhưng sau đó được tòa án phán quyết cho phim tiếp tục phát sóng. Ngoài ra, thông tin nữ diễn viên Kim Mi Soo đột ngột qua đời cũng gây xôn xao.

img

Đến hiện tại, bộ phim vẫn liên tục bị đòi ngừng phát sóng

Theo Soompi, trong hai tập mới nhất 7 và 8, rating của phim không ổn định. Tập 7 đạt mốc 3,3% nhưng tập 8 giảm xuống 2,6%. Tuy nhiên, con số này đã là khả quan hơn nhiều so với những tập đầu tiên, khi rating trung bình chỉ khoảng hơn 1% trên đài JTBC.

Cách đây vài ngày, nhiều học giả, tiến sĩ, các chuyên gia của Hàn Quốc đã gửi Thư ngỏ tới Chủ tịch Châu Á Thái Bình Dương của Walt Disney – đơn vị hợp tác phát sóng phim, yêu cầu xem xét các tác động của “Snowdrop” với nền tảng của mình, cân nhắc khi phát sóng phim.

Đồng thời, Walt Disney được yêu cầu tìm kiếm các chuyên gia lịch sử Hàn Quốc hiện đại để kiểm tra cẩn thận các tài liệu tham khảo lịch sử được sử dụng cho bộ phim. Tuy nhiên, theo Koreaboo, phía Disney + đã không trả lời bức thư này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.