Showbiz

Bị tẩy chay, sức hút của Tiêu Chiến vẫn “khủng” cỡ nào?

26/03/2021, 10:36

Sức hút của Tiêu Chiến đến từ chính những sản phẩm do anh quảng cáo đều lập kỷ lục tiêu thụ.

img

Bị tẩy chay nhưng Tiêu Chiến cho thấy khả năng làm ra tiền của mình ngày càng tốt hơn

Là gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ hiện tại nhưng Tiêu Chiến luôn đối mặt với nhiều thị phi. Anh sở hữu lượng fan đông đảo, nhưng antifan cũng không kém cạnh. Anh từng bị tẩy chay sau scandal đánh sập hai diễn đàn lưu trữ fanfic nổi tiếng là AO3 và Lofer. Cuộc kêu gọi tẩy chay đến giờ vẫn âm ỉ và antifan vẫn không ngừng tung tin thất thiệt về nam diễn viên “Trần tình lệnh”.

Bất chấp vậy, theo Sina, Tiêu Chiến vẫn luôn được các thương hiệu lớn ưu ái, bởi có anh làm gương mặt đại diện hay quảng cáo luôn mang tới sự ổn định về lợi nhuận cho thương hiệu. Sức mua khổng lồ từ những người yêu thích diễn viên sinh năm 1991 là điều mà nhiều nghệ sĩ không có được.

Minh chứng là trong tháng 3 năm nay, Tiêu Chiến làm đại diện cho một thương hiệu kính râm. Chỉ trong 20 ngày kể từ khi chính thức công bố hợp tác với mỹ nam “Trần tình lệnh”, theo dữ liệu từ một nền tảng thương mại điện tử, doanh số bán kính râm đã hơn 100 triệu NDT (hơn 353 tỷ đồng), chưa tính các nền tảng thương mại điện tử khác.

img

Chỉ sau 20 ngày công bố hợp tác với Tiêu Chiến, một thương hiệu kính râm đã lập kỷ lục doanh thu

Sina nhận định, đây là con số gấp 10 lần khi thương hiệu kính này hợp tác với những nghệ sĩ khác. Theo một số nguồn tin, Tiêu Chiến đã thiết lập doanh số bán hàng của thương hiệu trong một tuần đã bằng vài năm bán hàng.

Trước đây, nam diễn viên cũng từng cho thấy khả năng gây “cháy hàng” cho các thương hiệu. Một thương hiệu áo len mà Tiêu Chiến mặc tham gia sự kiện sau đó có thể nhanh chóng bán hết. Anh chỉ khoe ảnh uống cà phê và chụp ảnh đường phố cũng có thể làm cho việc kinh doanh quán cà phê tăng vọt.

img

Một thương hiệu đồ uống do Tiêu Chiến làm đại sứ từng bán sạch hàng trong chưa đầy 2 ngày

Trong danh sách những người nổi tiếng làm ăn tốt cho thương hiệu, Tiêu Chiến giành vị trí đầu bảng. Chỉ số truyền thông của anh luôn ở mức cao ngất ngưởng và nam diễn viên là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu ở thời điểm hiện tại.

Trên thực tế, thời điểm mỹ nam 30 tuổi bị tẩy chay, không ít nhãn hàng đã vội vã hủy hợp đồng với anh. Dù vậy, Tiêu Chiến vẫn cho thấy khả năng “bán hàng” của mình không hề giảm sút, thậm chí còn tốt hơn trước. Điều đó cho thấy sự đoàn kết của người hâm mộ nam diễn viên “Đấu la đại lục” lớn tới mức nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.