Showbiz

Bị tẩy chay vì bịa chuyện “sống ảo”, hoa hậu Hàn Quốc vẫn muốn được ủng hộ

21/04/2021, 08:17

Hoa hậu Hàn Ham So Won và người chồng kém 18 tuổi bị kêu gọi tẩy chay vì bịa chuyện, lừa dối khán giả.

img

Ham So Won tuyên bố sẽ rời showbiz một thời gian và muốn được ủng hộ khi trở lại

Kể từ khi kết hôn với người chồng kém 18 tuổi Trần Hoa, cuộc sống của cựu hoa hậu Hàn Quốc Ham So Won nhận được nhiều sự quan tâm. Cô hay xuất hiện trong một số chương trình truyền hình và chia sẻ về chồng của mình, tự hào về anh.

Trong đó, chương trình thực tế TV Chosun “Taste of Wife” có nói về cuộc sống của đôi vợ chồng này đang lên sóng nhưng đã vừa phải kết thúc sớm hơn dự kiến, vì Ham So Won bị tố đã ngụy tạo nhiều yếu tố trong chương trình.

Cụ thể, khán giả chỉ ra rằng biệt thự sang trọng được giới thiệu là nơi bố mẹ chồng người Trung Quốc của Ham So Won đang sống rất giống với một căn biệt thự được rao cho thuê trên một trang web. Nhiều người cũng chỉ ra, Ham So Won giả làm người dì của cô cô khi mẹ chồng cô gọi đến nói chuyện qua điện thoại.

“Tất cả đều là sự thật. Tôi xin lỗi. Tôi đã phóng đại các câu chuyện trong chương trình”, hoa hậu 44 tuổi thừa nhận trên instagram. “Tôi không muốn gây tổn hại cho “Taste of Wife” nên đã bày tỏ nguyện vọng rút khỏi chương trình. Tôi vô cùng xin lỗi”.

Không chỉ vậy, cô còn đối diện cáo buộc ngụy tạo gia thế giàu có của chồng, "sống ảo". Cụ thể, người đẹp hay khoe khoang chồng mình là giám đốc một công ty quần áo lớn tại Đại lục. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng sau đó chỉ ra đây chỉ là lời nói bịa đặt từ cô. Trần Hoa - chồng của cô thực chất chỉ là một nhân viên bình thường.

Ngoài ra, Ham So Won còn bị tung tin nhắn giả tạo khi bề ngoài thì xin lỗi nhưng lại nhắn tin cho người hâm mộ, yêu cầu người hâm mộ gửi email khiếu nại những phóng viên đã viết bài báo tiêu cực về cô.

img

Ham So Won bị cáo buộc ngụy tạo gia thế của chồng

Đối với điều này, theo The Korean Herald, Ham So Won đã thẳng thắn đáp trả và cho rằng, sẽ khởi kiện những nguồn tin bêu xấu và không đúng sự thực về mình.

"Tôi sẽ trả lời phỏng vấn Dispatch và sẽ nói hết những gì đã xảy ra. Xin đừng suy đoán. Chủ tịch fanclub (hội những người hâm mộ) đang khóc vì tôi bị đổ lỗi cho tất cả những gì cô ấy đã làm nhưng điều đó chẳng sao cả. Bạn bị đổ lỗi vô cớ và có những điều bất công mà bạn phải trải qua. Hãy ủng hộ tôi và yêu tôi nhiều hơn sau khi tôi trở lại với hình ảnh một người tươi sáng hơn", Ham So Won bày tỏ.

Ham So Won sinh năm 1976, nhờ chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997, cô bước chân vào làng giải trí. Người đẹp được biết đến nhiều nhất với phim Sex is zero (Tình dục là chuyện nhỏ) và xuất hiện trong các bộ phim như: The Hairdresser, My Big Family…

Năm 2018, Ham So Won kết hôn với ông xã người Trung Quốc Trần Hoa, kém cô tới 18 tuổi. Cặp sao chào đón con đầu lòng chỉ ít tháng sau khi về chung nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.