Showbiz

Bị tẩy chay vì dùng "giờ cao su", Paris Hilton phải xin lỗi phóng viên

04/06/2019, 11:40

Paris Hilton đã lên tiếng xin lỗi báo chí Hàn Quốc vì sự chậm trễ của mình trong buổi họp báo.

img
Nữ ca sĩ Paris Hilton

Ngày 3/6, một đại diện của Paris Hilton đã chính thức đưa ra lời xin lỗi liên quan tới sự việc nữ ca sĩ tới trễ trong buổi họp báo. “Công ty của Paris Hilton muốn chính thức xin lỗi các phóng viên báo chí vì đã đến dự buổi họp báo của Paris Hilton Skincare”, thông báo cho biết.

Theo thông báo này, Paris Hilton không cố ý đến muộn. Nguyên nhân của sự chậm trễ là do ách tắc giao thông nên cô bị mất nhiều thời gian để đến địa điểm họp báo đúng giờ. “Chúng tôi xin lỗi vì những thiệt hại mà chúng tôi đã gây ra cho các nhà báo đã tới tham dự. Chúng tôi thừa nhận đó là một sai lầm của BTC”, đại diện của Paris Hilton chia sẻ.

Trước đó, ngày 31/5, Paris Hilton đã có kế hoạch tham dự một sự kiện họp báo được tổ chức để ra mắt sản phẩm chăm sóc da của cô tại Hàn Quốc. Thời gian tổ chức là 18h30, nhưng phải tới hơn 19h, Paris Hilton vẫn chưa tới.

Sự việc này khiến các phóng viên có mặt trong buổi họp báo cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Nhiều người đã ra về và kêu gọi tẩy chay sự kiện. Đặc biệt, đại diện của BTC hôm đó còn cho biết: “Phong cách của Paris Hilton là không cho người khác biết cô ấy sẽ đến vào lúc nào”, càng làm tăng thêm sự tranh cãi về tính chuyên nghiệp của nữ ca sĩ người Mỹ. Sau sự việc, Paris Hilton đã phải hứng những chỉ trích nặng nề từ phía công chúng, đặc biệt là công chúng Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.