Thời sự

Bí thư Đà Nẵng: Không ai chi phối lãnh đạo thành phố

12/07/2017, 19:08

Bí thư Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định như vậy trong buổi tiếp xúc cử tri quận Hải Châu sáng 12/7.

Nguyễn Xuân Anh
Ông Nguyễn Xuân Anh trả lời cử tri quận Hải Châu sáng 12/7.

Sáng 12/7, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cùng các đại biểu HĐND TP có buổi tiếp xúc cử tri quận Hải Châu. Tại đây, nhiều cử tri đặt các câu hỏi “nóng” cho lãnh đạo thành phố.

Cử tri Nguyễn Tiến Dũng cho rằng, ở Đà Nẵng liên tục xuất hiện các công trình không phép, trái phép khiến dư luận, người dân bức xúc. Dẫn ví dụ chung cư của Mường Thanh tự ý chuyển đổi công năng 4 tầng từ nhà giữ trẻ, hồ bơi, phòng tập thể hình thành căn hộ để bán, ông Dũng đặt câu hỏi: “Không biết chúng ta quản lý như thế nào để các tầng này lại được xây dựng thành căn hộ?”.

Đặc biệt, cử tri Nguyễn Quốc Hòa đặt câu hỏi thẳng cho các đại biểu HĐND TP rằng có hay không việc các tổ chức, các cấp chính quyền của thành phố bị một vài đại gia có thế lực chi phối, gây mất đoàn kết nội bộ trong thời gian qua?

Trả lời câu hỏi của cử tri, ông Nguyễn Xuân Anh khẳng định: Không ai có khả năng chi phối lãnh đạo thành phố. Theo ông Xuân Anh, trong quá trình điều hành công việc, một số ý kiến, nội dung mà các lãnh đạo chưa thống nhất với nhau cũng là chuyện bình thường.

"Về những vấn đề trên chúng tôi xin kiểm điểm rút kinh nghiệm chứ chẳng có ai chi phối lãnh đạo thành phố như cử tri nói cả. Cử tri, cấp ủy bầu chúng tôi lên đảm nhiệm chức vụ này… Chuyện người dân phản ảnh về lãnh đạo thành phố thì chúng tôi cũng sẽ tiếp thu, ghi nhận. Chức vụ này được Đảng phân công, bà con bầu chúng tôi lên và chúng tôi cũng tự ý thức được trách nhiệm", Bí thư Xuân Anh nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.