Thời sự

Bí thư Đà Nẵng: Không có chuyện hạ cánh an toàn, hưu là xong

26/04/2018, 14:51

Dù là cán bộ cao cấp cũng bị kiểm tra, không có khái niệm hạ cánh an toàn, nghỉ hưu là xong...

Khong-co-chuyen-ha-canh-an-toan-1

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa cho rằng không có chuyện hạ cánh an toàn, nghỉ hưu là xong

Cử tri Phan Nhự (phường Hòa Khánh Nam) cho rằng vừa rồi 2 cựu chủ tịch TP Đà Nẵng là ông Trần Văn Minh và Văn Hữu Chiến bị khởi tố, riêng ông Minh bị bắt là rất nghiêm. Cán bộ không còn khái niệm hạ cánh an toàn. "Tôi kiến nghị Quốc hội quyết liệt thu hồi hết tài sản tham nhũng. Chứ để họ lấy của tham nhũng đó nuôi cả gia đình đời đời là không được", cử tri Nhự nói.

Theo Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa, sự kiện 5 cán bộ của Đà Nẵng, trong đó, có 2 nguyên chủ tịch bị khởi tố, có người bị bắt giam là tin không vui vẻ gì. Quá trình phát triển của thành phố trong quản lý có những sai phạm và đã được nêu trong kết luận của Thanh tra Chính phủ năm 2013.

Hoan-thanh-kham-nha-2-cuu-chu-tich-Da-Nang-1

Bộ Công an khám nhà cựu Chủ tịch Đà Nẵng Trần Văn Minh ngày 18/4

Bí thư Đà Nẵng cho rằng, việc chống tham nhũng không chỉ diễn ra ở Đà Nẵng mà sắp tới ở nhiều nhiều địa phương khác… Đây là quyết tâm của Đảng, Nhà nước, là vấn đề sống còn của chế độ nên việc chống tham nhũng là vô cùng cấp bách.

"Công tác cán bộ ở Đà Nẵng có những sai lầm. Tới đây, việc bổ nhiệm những chức vụ cấp phó sở sẽ được tổ chức thi tuyển để chọn người xứng đáng nhất. Bất cứ ai dù là cán bộ cao cấp cũng bị kiểm tra. Không có khái niệm hạ cánh an toàn, nghỉ hưu là xong", ông Nghĩa nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.