Doanh nghiệp

Bí thư Đinh La Thăng thăm nhà máy Nidec Sankyo Việt Nam

03/03/2016, 14:45

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đi thăm nhà máy của Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam

IMG_7960
Nidec Sankyo TP HCM chuyên về sản xuất thiết bị dùng trong máy ảnh kĩ thuật số và điện thoại di động

Sáng 3/3, sau buổi làm việc với Ban Quản lý khu công nghệ cao TP HCM, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã đi thăm nhà máy của Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam.

Theo báo cáo của Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt nam, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và tiêu thụ linh kiện đầu gắp quang học; động cơ bước; các thiết bị điện gia dụng cao cấp sử dụng động cơ bước; đầu dọc thẻ từ tính; đầu đọc thẻ trả trước, công tắc định giờ; và chế tạo các linh kiện máy móc để sản xuất các sản phẩm trên. Hiện nay các thiết bị sản phẩm của công ty chiếm hơn 50% thị trường tiêu thụ trên toàn thế giới.

Tại buổi làm việc với Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt nam, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đề nghị công ty cần phát triển hơn nữa như đã cam kết, đồng thời, thành phố sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ doanh nghiệp. Tuy nhiên công ty cũng cần xem lại mức lương công nhân vì với mức lương trung bình 3,7 triệu đồng/người là rất thấp. Đây là khu công nghệ cao cần nâng cao chất lượng kể cả chất lượng đầu vào cho phù hợp như thế mới tăng năng suất lao động.

Bí thư cũng nhắn nhủ: “Doanh nghiệp đã làm tốt rồi còn phải tốt hơn nữa để nâng cao phát triển, tăng sự cạnh tranh với các công ty khác”.

Một số hình ảnh Bí thư thành ủy TP HCM Đinh La Thăng thăm Công ty TNHH Nidec Sankyo Việt nam:

IMG_8076
Bí Thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đang trao đổi với lãnh đạo công ty TNHH Nidec Sankyo Việt Nam
IMG_8048
Công ty Nidec Sankyo Việt Nam là một trong những doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt đầu tiên tại Khu Công nghệ cao của thành phố

IMG_7915

Nidec Sankyo Việt Nam giới thiệu về những sản phẩm thiết bị của công ty
IMG_7949
Hàng nghìn công nhân làm việc tại nhà máy
IMG_8053
Sau hơn 10 năm Nidec Sankyo hoạt động hiệu quả với mức tăng trưởng liên tục, năm 2014, công ty tiếp tục mở rộng quy mô đầu tư, xây thêm nhà, xưởng mới để sản xuất linh kiện với tổng vốn đầu tư 13 triệu USD.
IMG_8064
Bí thư Đinh La Thăng chụp hình lưu niệm với lãnh đạo công ty Nidec Sankyo Việt nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.