Xã hội

Bí thư Hà Nội nói gì việc Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích"?

03/01/2018, 14:03

Sau khi Chủ tịch huyện Quốc Oai "mất tích", Thành phố đã có chỉ đạo về nhân sự, ổn định tình hình địa phương.

chu-tich-huyen-mat-tich

Ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch huyện Quốc Oai bỗng dưng "mất tích", hiện nhiều lực lượng đã được huy động tìm kiếm

Đó là thông tin được Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đưa ra khi trao đổi với báo chí sáng 3/1 xung quanh sự việc Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm bỗng dưng "mất tích".

Theo người đứng đầu Thành uỷ Hà Nội, Công an TP đã có báo cáo bước đầu về việc tìm kiếm Chủ tịch huyện Quốc Oai. Tuy nhiên, hiện chưa có dấu hiệu nào rõ ràng liên quan đến ông Lâm và cũng chưa xác định được nguyên nhân mất tích.

Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết thêm, các lực lượng chức năng đã có dự đoán, nhưng vẫn chưa có cơ sở để khẳng định ông Lâm mất tích dạng nào. "Những thông tin đưa về chưa được rõ lắm và lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm”, Bí thư Thành ủy Hà Nội thông tin.

Qua sự việc Chủ tịch huyện Quốc Oai bỗng dưng "mất tích", Bí thư Thành ủy Hà Nội lưu ý phải rút kinh nghiệm trong công tác quản lý cán bộ, không để tình trạng cán bộ ra khỏi cơ quan là không để ý, chẳng biết đi đâu, sinh sống thế nào, quan hệ ra sao.

Trước đó, từ ngày 26/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, không đến cơ quan, không có đơn xin nghỉ phép. Lãnh đạo huyện tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm liên tục tắt máy. Một ngày sau đó, gia đình báo cáo lên huyện về việc ông Lâm bất ngờ "mất tích".

Vào cuộc điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) cho biết thêm, khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Nguyễn Hồng Lâm lái xe Camry màu đen rời trụ sở UBND huyện Quốc Oai. Lúc 21h36, ông gửi xe ở 113 Trần Duy Hưng, sau đó đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng và đi bằng phương tiện gì chưa xác định được.

21h53 cùng ngày, ông Lâm đến khu vực hồ Đền Lừ (Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện nay gia đình chưa liên lạc được với ông Lâm và chưa nắm thêm được bất kỳ thông tin nào về ông Lâm. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.