Chính trị

Bí thư Hoàng Trung Hải hứa lắng nghe mọi đóng góp thẳng thắn

23/02/2016, 14:16

Bí thư Hoàng Trung Hải bày tỏ mong muốn sẽ nhận được những ý kiến và hứa lắng nghe mọi đóng góp thẳng thắn.

DSC_0546
Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải phát biểu tại buổi gặp mặt báo chí đầu năm

Chiều 23/2, tại cuộc họp giao ban báo chí do Thành uỷ Hà Nội tổ chức, Bí thư Thành uỷ Hà Nội Hoàng Trung Hải đã có buổi gặp gỡ với các phóng viên báo chí.

Mở đầu buổi gặp mặt, Bí thư Hoàng Trung Hải cho biết, Hà Nội mới kết thúc kế hoạch 5 năm 2011-2015. Theo đánh giá của Bí thư Hà Nội, trong 5 năm qua, Hà Nội đã đạt được nhiều mục tiêu đề ra, đưa Hà Nội xứng đáng trở thành Thủ đô anh hùng của cả nước, xứng đáng với vị thế của mình.

“Với sự nỗ lực chung, sự giúp đỡ của các cơ quan T.Ư, địa phương và hỗ trợ của cơ quan thông tin đại chúng, Hà Nội những năm qua đã phát triển và thay đổi nhiều về bộ mặt của thành phố: Hà Nội đã xanh hơn, đẹp hơn, sạch hơn. Trong đó, người dân Hà Nội đã đồng hành cùng Thành phố duy trì và phát huy truyền thống văn hoá của người Hà Nội, xứng đáng với Thủ đô văn minh, thanh lịch” – Bí thư Hoàng Trung Hải khẳng định và nhấn mạnh vai trò không thể thiếu của các cơ quan báo chí trong việc tuyên truyền các chính sách của thành phố.

DSC_0550
Bí thư Hoàng Trung Hải lì xì đầu năm cho các phóng viên dự giao ban báo chí

Theo Bí thư Hà Nội, Hà Nội hiện nay bắt đầu bước vào mùa xuân mới, cũng là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 2016-2020, thực hiện Nghị quyết ĐH Đảng XII, trong đó cũng đưa ra mục tiêu đầy thách thức, đòi hỏi sự cố gắng, nỗ lực của cả hệ thống chính trị.

“Tuy đạt được một số kết quả, Hà Nội cũng còn nhiều hạn chế về cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, hệ thống văn hoá, giáo dục, y tế, môi trường, về phát triển kinh tế, cải thiện đời sống người dân. “Vì thế, Hà Nội cần nỗ lực hơn nữa về cải cách hành chính, xây dựng bộ máy Đảng, chính quyền vững mạnh, hạn chế tiêu cực, nhũng nhiễu vẫn còn xảy ra ở đâu đó” – ông Hải nhấn mạnh.

Trên cơ sở đó, Bí thư Thành uỷ Hà Nội bày tỏ mong muốn nhận được những sự góp ý hết sức xây dựng và thẳng thắn. Bí thư Hà Nội cũng hứa sẽ lắng nghe tất cả mọi đóng góp, sẽ hợp tác để cùng có biện pháp đưa Hà Nội phát triển tốt hơn, nhanh hơn, xứng đáng là đô thị văn minh, hiện đại. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.