Thời sự

Bí thư Quảng Bình lệnh dừng việc chi 2,2 tỷ mua cặp da tặng đại biểu

27/08/2020, 22:02

Tỉnh ủy Quảng Bình đã hủy bỏ các gói thầu mua cặp da tặng khoảng 600 đại biểu, khách mời dự Đại hội Đảng bộ tỉnh.

img
Đại hội sắp tới sẽ tiết giảm một cách tối đa để đảm bảo đại hội sẽ đi vào trọng tâm, hiệu quả nhất.

Chiều 27/8, Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết đơn vị đang thực hiện các thủ tục để hủy bỏ các quyết định về gói thầu mua cặp da tặng đại biểu.

Cụ thể, ông Phan Thanh Cường - Chánh văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết: "Theo tinh thần của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo qua phản ánh của báo chí, sau khi nghiên cứu, xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đã quyết định hủy bỏ toàn bộ các gói thầu về việc chi tiền mua cặp đựng tài liệu cho đại biểu và khách mời trong ngày đại hội để đảm bảo tinh thần tiết kiệm, phù hợp với chủ trương".

Được biết, hiện gói thầu chỉ mới ở mức hoàn thiện hồ sơ và lựa chọn nhà thầu nên việc hủy gói thầu sẽ thực hiện một cách đơn giản, không gặp bất cứ trở ngại gì lớn. Văn phòng Tỉnh ủy sẽ cân nhắc kỹ và thực hiện các thủ tục mua sắm cặp đựng tài liệu với mức giá phù hợp, thấp hơn.

Trước đó, Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Bình phê duyệt hồ sơ mời thầu gói mua sắm cặp đựng tài liệu phục vụ đại hội. Dự kiến trang bị cho khoảng 400 đại biểu và 200 khách mời loại cặp cán bộ xách tay giả da màu đen hiệu LADODA có xuất xứ từ Việt Nam với tổng kinh phí mua cặp hơn 2,2 tỉ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.