Thời sự

Bí thư Thăng: Thành tựu giao thông có đóng góp lớn của đoàn viên

23/03/2016, 19:42

Lực lượng thanh niên cần tiếp tục phát huy tính tiên phong trong nhiều hoạt động xã hội.

Bi-thu-Thang-chuc-mung-TWDoan

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP. HCM, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cùng lãnh đạo Bộ GTVT tặng hoa chúc mừng T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân 85 năm ngày thành lập.

Chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 85 thành lập, Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng nhấn mạnh, những năm qua, T.Ư Đoàn đã phối hợp rất tốt, hiệu quả với ngành GTVT cũng như TP. HCM trong triển khai các chương trình, hoạt động phong trào. Đối với ngành GTVT, các cấp bộ Đoàn đã phối hợp triển khai hiệu quả nhiều chương trình hoạt động, trong đó có giảm thiểu TNGT, từ 12 – 13 nghìn người chết những năm trước xuống còn hơn 8 nghìn người năm vừa qua.

“Rất mong Ban bí thư T.Ư Đoàn, tuổi trẻ cả nước cùng với toàn ngành GTVT tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển GTVT, đặc biệt là giảm TNGT, thực hiện mục tiêu đến 2020 số người tử nạn vì TNGT chỉ còn 5 nghìn. Để đạt được mục tiêu này rất khó khăn nhưng quyết tâm vẫn làm được. Tất nhiên phải có các giải pháp đồng bộ, trong đó có tuyên truyền trong đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức khi tham gia giao thông”, Bí thư Thăng nói.

Thu-truong-Truong-chuc-mung-TWDoan

Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường chúc mừng Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Bí thư Thăng cũng cho rằng, với các mục tiêu mà TP Hồ Chí Minh đang thực hiện, Đoàn TN cần tham gia thường xuyên, liên tục và bằng những hành động hết sức cụ thể, hàng ngày. “Phong trào rất tốt nhưng phải thường xuyên, liên tục, ví dụ như: chỉnh trang đô thị, đào tạo nguồn nhân lực, giảm ùn tắc giao thông… Quan trọng nhất là đào tạo lực lượng kế cận. Cần phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng các cán bộ, đoàn viên, đã qua rèn luyện thực tế để sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi cần chuyển giao”, Bí thư Thăng nhấn mạnh.

Cảm ơn Bí thư Thăng và Bộ GTVT, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho biết, những vấn đề mà Bí thư nêu ra cũng là mục tiêu hướng tới của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh  cũng bày tỏ mong muốn, Thành ủy TP Hồ Chí Minh chỉ đạo, định hướng để tuổi trẻ thành phố phát huy tính xung kích, sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển thành phố nói riêng, đất nước nói chung.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Đắc Vinh cho rằng, những thành tựu mà ngành GTVT đạt được trong thời gian qua có sự chung tay, đóng góp của lực lượng đoàn viên thanh niên. Mong rằng thời gian tới, đồng chí Bí thư Thành ủy và lãnh đạo Bộ GTVT tiếp tục tạo điều kiện để lực lượng đoàn viên thanh niên phát huy được tinh thần xung kích, tham gia vào các hoạt động vì sự phát triển GTVT.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.