Kinh tế

Bí thư Thăng: TP.HCM phải hướng tới thành phố khởi nghiệp

23/08/2016, 13:44
image

Bí Thư Đinh La Thăng phát biểu TP.HCM phải hướng tới là thành phố khởi nghiệp.

image

Bí Thư Đinh La Thăng: TP.HCM phải hướng tới là thành phố khởi nghiệp

Chiều 22/8, ông Đinh La Thăng, Ủy viên Bộ chính trị, Bí Thư Thành uỷ TP HCM cùng Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Tất Thành Cang đã có buổi làm việc với Ngân hàng Vietcombank tại TP. HCM.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thăng nhấn mạnh: TP.HCM phải hướng tới là thành phố khởi nghiệp. Làm sao có thể biến những ý tưởng đi vào thực tế, muốn vậy phải kết nối được giữa nhà khoa học và doanh nghiệp, giữa ngân hàng và doanh nghiệp, giữa sinh viên và doanh nghiệp… Trong bối cảnh này ngành ngân hàng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Đặc biệt trong 7 chương trình đột phá để xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt hơn, ngành ngân hàng đều có khả năng tham gia. Ngoài đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, chống ngập, giao thông, môi trường các ngân hàng còn tham gia để nâng cao năng lực cạnh tranh của TP.HCM ở một vị thế mới...

Xem thêm video Bí thư Thăng truy Chủ tịch Hóc Môn:

Cũng theo Bí thư Thăng, Vietcombank hãy tiếp tục nghiên cứu chủ trương, các chương trình để cùng phối hợp với thành phố trong thời gian tới. Hướng tới mục tiêu TP.HCM sẽ có ngân hàng với thương hiệu lớn mạnh không chỉ ở Việt Nam, khu vực và quốc tế.

Ông Nghiêm Xuân Thành, Chủ tịch Vietcombank cho hay: "Chúng tôi cũng luôn chỉ đạo chi nhánh TP.HCM bám sát các chủ trương, của thành phố. Vietcombank đi đầu trong các tổ chức tín dụng thực hiện các chương trình của TP.HCM".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.