Chính trị

Bí thư Thăng: Tương lai đất nước thuộc về người trẻ

25/03/2016, 19:13

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng phát biểu tại lễ kỷ niệm 85 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ông Hiếu Bí thư Thành đoàn đón nhận Bức  trướng củ
Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng tặng bức trướng của Thành ủy cho Thành đoàn TP HCM.

Sáng 25/3, Thành đoàn TP.HCM tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Biểu dương những đóng góp của các thế hệ đoàn viên, thanh niên trong công cuộc xây dựng và phát triển Thành phố, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng nhấn mạnh, tương lai của đất nước, thành phố thuộc về những người trẻ. Là trung tâm kinh tế, văn hóa của đất nước – TP. Hồ Chí Minh có vai trò quan trọng tạo ra động lực, nguồn lực cũng như cảm hứng phát triển mạnh mẽ cho cả nước. Trọng trách này trước hết thuộc về các bạn trẻ.

Bí thư Thăng cho rằng, tuổi trẻ TP.HCM phải luôn luôn sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ, cống hiến cho sự phát triển thịnh vượng của Thành phố. Các bạn trẻ phải luôn học tập, rèn luyện, sáng tạo không ngừng, sẵn sàng dấn thân, chủ động tiếp cận thành tựu khoa học công nghệ để góp sức xây dựng Thành phố trở thành nơi đáng sống nhất trong khu vực.

Anh Nguyễn Mạnh Cường, Bí thư Thành Đòan TP.HCM khẳng định quyết tâm của thế hệ trẻ luôn tiếp bước cha anh, nỗ lực hết mình để góp phần xây dựng Thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.  Ngày nay, các đoàn viên, thanh niên luôn năng động sáng tạo, xung kích trong phong trào hành động, với những việc làm thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển thành phố.

Nhiều phong trào xuất phát từ công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đã được lan tỏa khắp cả nước như chiến dịch tình nguyện "Mùa hè xanh", phong trào “Sinh viên 3 tốt” nay được phát triển thành phong trào “Sinh viên 5 tốt" trong sinh viên cả nước…

Dịp này, Thành ủy TP.HCM đã tặng bức trướng “Tuổi trẻ TP HCM rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình” cho Đoàn.

Thành Đoàn Thành phố đã trao giải thưởng Hồ Hảo Hớn cho 6 tập thể cán bộ đoàn viên có sáng kiến mới, áp dụng thành công vào thực tiễn hoặc có đề tài nghiên cứu về công tác thanh niên, đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đoàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.