Chính trị

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng: "Có khả năng lấy lại được sân vận động Chi Lăng"

30/06/2020, 11:18
image

Trả lời cử tri Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa khẳng định Đà Nẵng còn có khả năng lấy lại sân vận động Chi Lăng.

img
Đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Đà Nẵng tiếp xúc cử tri vào sáng 30/6.

Sáng 30/6, tại buổi tiếp xúc cử tri thành phố Đà Nẵng, trả lời ý kiến bày tỏ quan tâm đến "số phận" sân vận động Chi Lăng của cử tri Đà Nẵng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa khẳng định: "Đà Nẵng còn có khả năng lấy lại được sân vận động Chi Lăng".

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng bày tỏ: Sân vận động Chi Lăng đã là một địa chỉ nằm trong sâu thẳm trái tim của mỗi một người dân Đà Nẵng. Những sai sót của những người lãnh đạo chính quyền TP Đà Nẵng tiền nhiệm đang được khắc phục, sửa chữa theo đúng trình tự quy định của pháp luật.

Nói về khả năng Đà Nẵng có thể lấy lại được sân vận động Chi Lăng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa nêu rõ: Đà Nẵng đã bán sân vận động Chi Lăng cho một doanh nghiệp. Doanh nghiệp này mang 14 sổ đỏ đất sân vận động Chi Lăng thế chấp ngân hàng. Tuy nhiên, hiện nay, sân vận động Chi Lăng còn vướng công tác giải phóng mặt bằng; đất sân vận động Chi Lăng chưa có phê duyệt quy hoạch. Vậy, 14 sổ đỏ mà doanh nghiệp mang đi thế chấp ngân hàng là như thế nào? Hiện nay, doanh nghiệp và ngân hàng đang "giằng co" về vấn đề này. Tòa án cũng đã có phán quyết về việc nhưng việc thực hiện là bất khả thi.

"Hiện nay, chính quyền TP Đà Nẵng đang nỗ lực thực hiện các bước để lấy lại sân vận động Chi Lăng. Cử tri, người dân Đà Nẵng tỏ ra nôn nóng muốn lấy lại được sân vận động Chi Lăng, tuy nhiên, việc lấy lại sân vận động Chi Lăng phải thực hiện theo trình tự thủ tục, đúng quy định của pháp luật", ông Trương Quang Nghĩa nhấn mạnh.

>>>Video Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa trả lời cử tri về số phận sân vận động Chi Lăng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.