Thời sự

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng chỉ đạo lập đường dây nóng

16/02/2016, 07:33

Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng chỉ đạo thành lập đường dây nóng nhằm tiếp nhận thông tin của người dân.

15

Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng phát biểu tại cuộc họp - Ảnh: SGGP

Ngày 15/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp Ban Thường vụ Thành ủy để nghe Ban Cán sự Đảng UBND TP báo cáo sơ bộ về kết quả tổ chức chăm lo Tết Bính Thân 2016. 

Tại cuộc họp này, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã chỉ đạo UBND TP HCM phải yêu cầu các đơn vị, địa phương chấm dứt ngay các hoạt động chúc tụng đầu năm để tập trung vào công việc. Bí thư Thành ủy nhấn mạnh: “Không để người dân, doanh nghiệp chờ đợi bởi nhiều mục tiêu, nhiệm vụ đã được khởi động nên đòi hỏi sự quyết tâm cao, những hành động quyết liệt của hệ thống chính trị thành phố ngay từ những ngày đầu năm mới…”.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng cũng chỉ đạo thành lập đường dây nóng nhằm tiếp nhận thông tin của người dân phản ánh về những vấn đề của TP HCM. Hàng ngày, Văn phòng Thành ủy TP HCM sẽ tổng hợp để báo cáo trực tiếp lên để ông nắm tình hình và chỉ đạo xử lý.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ công nhân, lao động, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, bảo vệ cho người dân thành phố vui Tết an toàn, Bí thư Thành ủy cũng biểu dương các đơn vị, địa phương đã chăm lo chu đáo đời sống vật chất, tinh thần cho các tầng lớp nhân dân, nhất là các gia đình chính sách, có công, đồng bào nghèo…

Tại buổi họp, ông Lê Thanh Liêm, Phó chủ tịch UBND TP HCM cho biết, trong dịp Tết Bính Thân vừa qua trên địa bàn thành phố đã không xảy ra tình trạng thiếu hàng sốt giá, nhất là lương thực, thực phẩm thiết yếu. Đặc biệt, thành phố đã chăm lo kịp thời diện gia đình chính sách, dân nghèo, công nhân, người lao động không có điều kiện về quê vui Tết và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn... Tình hình an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Ông Liêm cũng thừa nhận trên địa bàn TP HCM vẫn còn tình trạng cờ bạc xảy ra ở một số địa phương, việc lạm dụng bia, rượu vi phạm Luật GTĐB vẫn diễn ra…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.