Thời sự

Bí thư Thành ủy Hà Nội gióng trống ngày khai trường

05/09/2014, 12:58

Sáng nay (5/9), trường THCS Nghĩa Tân (Cầu Giấy – Hà Nội) đã tổ chức lễ chào mừng năm học mới và được Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm quang Nghị gióng trống tựu trường.

Sáng nay (5/9), hòa chung không khí khai trường của cả nước, trường THCS Nghĩa Tân (Cầu Giấy – Hà Nội) đã tổ chức lễ chào mừng năm học mới với niềm phấn khởi, vinh dự khi được Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm quang Nghị gióng trống tựu trường.

Phạm Quang Nghị gióng trống ngày khai giảng tại trưởng THPT Nghĩa Tân
Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm quang Nghị gióng trống ngày khai giảng tại trường THCS Nghĩa Tân

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị nhiệt liệt biểu dương sự quan tâm của Đảng ủy, chính quyền và nhân dân quận Cầu Giấy về sự quan tâm to lớn đối với sự nghiệp giáo dục trên địa bàn. Ông còn đánh giá cao những thành tích mà thầy và trò Trường THCS Nghĩa Tân đạt được trong năm học vừa qua (2013 – 2014).

Qua đó, Bí thư Thành ủy còn đề nghị các đồng chí các cấp ủy Đảng, chính quyền, tổ chức, ban ngành, thầy cô và phụ huynh giành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho các em học sinh trong năm học mới (2014 – 2015) này; phát huy hơn nữa việc dậy tốt và học tốt góp phần xây dựng Thủ đô và đất nước vững mạnh.

Tại buổi lễ khai giảng, cô Nguyễn Mỹ Hảo- Hiệu trưởng Trường THCS Nghĩa Tân, đọc diễn văn ôn lại truyền thống và báo cáo những thành tích đặc biệt xuất sắc của tập thể giáo viên và học sinh trong năm học 2013 - 2014; đồng thời xác định nhiệm vụ và chỉ tiêu phấn đấu trong năm học mới 2014 - 2015.

Trường chú trọng nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, coi trọng công tác giáo dục thể chất và sức khỏe cho học sinh; Coi trọng công tác chính trị - tư tưởng, đạo đức, phấn đấu 100% cán bộ, giáo viên có tư tưởng đạo đức tốt, là tấm gương sáng về tự học và sáng tạo; Tích cực đổi mới quản lý và phương pháp dạy học, đổi mới phương pháp kiểm tra và đánh giá học sinh...

Đặc biệt, trong năm học mới này, THCS Nghĩa Tân được tiếp nhân ngôi trường mới khang trang và hiện đại, ngôi trường được vinh dự gắn biển công trình kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ đô với 44 phòng học, 27 phòng bộ môn, thư viện, bể bơi bốn mùa... Đây là động lực lớn để thầy và trò trường cùng cố gắng.

Hữu Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.