Xã hội

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên kiểm tra khu phong tỏa ở Bình Tân

27/07/2021, 15:47

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên mặc đồ bảo hộ vào khu phong tỏa, thăm hỏi động viên người dân đang cách ly tại đây.

Ngày 27/7, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra tại khu phong tỏa hẻm 425 đường Hồ Ngọc Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân.

img

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên động viên người dân tại khu phong tỏa.

Tại khu vực phong tỏa này có 12 căn nhà trọ cùng với 52 người chủ yếu là công nhân, lao động tự do đang được cách ly.

Hẻm 427 bên cạnh, người dân cho biết, từ khi bị phong tỏa dãy nhà trọ chỉ còn lại 3 hộ dân, không ai qua lại giao lưu với nhau, các hộ ở đây được xét nghiệm 5-6 lần, đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh sống của người dân trong khu phong tỏa, bên cạnh đó, vận động người dân thực hiện nghiêm các Chỉ thị, góp phần cùng với chính quyền vượt qua khó khăn, dịch bệnh.

Chị Trịnh Thị Anh Thư, quản lý khu nhà trọ hẻm 358 đường hồ Ngọc Lãm (không bị phong tỏa) cho hay, tại đây có 62 phòng với hơn 100 người thuê trọ. Từ khi dịch bùng phát và TP bắt đầu giãn cách xã hội, chỉ còn lại 50 người sinh sống, số còn lại đã về quê.

Bí thư Thành ủy TP.HCM đánh giá cao ý thức của người dân và công tác tuyên truyền, quản lý hiệu quả của chính quyền địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.