Điều tra

Bí thư Yên Bái bị sát hại là hàng xóm của hung thủ

18/08/2016, 21:03
image

Bí thư Yên Bái Phạm Duy Cường và Đỗ Cường Minh là hàng xóm, nhà cách nhau chỉ 200m.

14074590_1086614448052351_927063838_o-1359

Ngôi nhà của Bí thư tỉnh Yên Bái và nhà của ông Đỗ Cường Minh đều nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng và họ là hàng xóm của nhau

Vụ việc Bí thư tỉnh ủy Yên Bái Phạm Duy Cường và Chủ tịchHĐND tỉnh Ngô Ngọc Tuấn bị Đỗ Cường Minh, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Yên Bái dùng súng k59 bắn tử vong vào sáng ngày 18/8 đã khiến dư luận cả nước rúng động.

Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà nói: "Trước hết cảm ơn báo chí đã có mặt kịp thời ở Tỉnh ủy Yên Bái để nắm bắt thông tin đầy đủ, chính xác vụ việc xảy ra. Tôi biết rằng, sự có mặt ở của các bạn ở đây để chia sẻ sự mất mát rất lớn với Đảng bộ, chính quyền và đồng bào dân tộc tỉnh Yên Bái trước sự ra đi của hai đồng chí Bí thư và Chủ tịch HĐND".

Sau khi gây án, nghi phạm Đỗ Cường Minh đã tự bắn vào đầu tự sát. Mặc dù cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng ông Phạm Duy Cường và ông Ngô Ngọc Tuấn đã tử vong vào lúc 13h05". Đến 15h26", Đỗ Cường Minh cũng đã tử vong do vết thương quá nặng ngay tại bệnh viện Đa khoa Yên Bái.

Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, ông Phạm Duy Cường và đối tượng Đỗ Cường Minh đều trú tại đường Đinh Tiên Hoàng, TP Yên Bái.

Theo ghi nhận của PV, vào lúc 13h10" chiều 18/8. ông Cường đã được xe cấp cứu đưa về nhà riêng. Chiều cùng ngày, thi thể của ông Minh cũng được đưa về nhà. Ngôi nhà của ông Cường và ông Minh chỉ cách nhau gần 200m.

Sau kụ vụ việc đau lòng xảy ra, hàng trăm người dân là hàng xóm của ông Minh và Bí thư Cường ở hai bên đường Đinh Tiên Hoàng đã đến thăm hỏi, chia buồn.

"Nhà ông Minh cách nhà bí thư khoảng 200 m. Cả hai đều sống rất tốt với bà con khu phố, mọi người đều thấy cả 2 hiền lành nên rất quí mến. Bí thư Yên Bái Phạm Duy Cường rất tốt, chan hòa với mọi người và luôn niềm nở, thoải mái với người dân. Ông Minh thì cũng rất hiền lành, ít nói, chưa làm mất lòng ai bao giờ", một người dân ở đường Đinh Tiên Hoàng chưa hết bàng hoàng cho biết.

Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.