Showbiz

Bị Thúy Ngân "chạm" môi, Tiến Luật xin làm mờ mặt khi lên sóng

02/12/2018, 18:34
image

Bị Thúy Ngân trót "chạm" môi, Tiến Luật xin êkip làm mờ mặt mình khi chương trình lên sóng.

LN_A7643

Bị Thúy Ngân trót "chạm" môi, Tiến Luật xin ê-kíp làm mờ mặt mình khi chương trình lên sóng.

Tập 3 của chương trình 7 nụ cười xuân có sự xuất hiện của Thúy Ngân - gương mặt gây chú ý khi tham gia bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Xuất hiện trong một chương trình gameshow, Thúy Ngân khiến Trường Giang bất ngờ trước tinh thần chịu chơi của mình. 

Ở phần đầu trò chơi khuấy động “Người mập mang vớ”, các thành viên trong bộ đồ cồng kềnh phải làm sao mang được vớ (tất) vào hai chân và chạy về đích. Với vóc dáng mảnh mai của Thúy Ngân, không ai nghĩ cô gái một tay cân hết Tiến Luật và Lâm Vỹ Dạ trong trò chơi này. Không những thế, người đẹp còn nhanh trí đưa ra chiến thuật để hai thành viên còn lại là Hari Won và Trương Thế Vinh dễ dàng về đích.

LN_A7551

 

Đặc biệt trong phần chơi "Cướp bóng trên không", thành viên của mỗi đội phải dùng miệng để tranh quả bóng bàn đang lơ lửng. Thúy Ngân một lần nữa khiến các nghệ sĩ bất ngờ với những màn “đớp mặt” của mình. Tiến Luật dù không sợ thử thách của chương trình nhưng vẫn phải kiêng dè Thu Trang khi trở thành đối thủ của Thúy Ngân ở trò chơi này.

Hari Won cũng cảm thấy lo lắng cho người anh của mình và không quên nhắc nhẹ: "Anh Luật ơi, chị Trang đang xem đó!". Và khi trót "chạm" môi Thúy Ngân, Tiến Luật khiến khán giả cười ồ khi xin ê-kíp làm mờ mặt mình khi chương trình lên sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.