Văn hóa - Giải Trí

Bị tố "bạc bẽo" với Quỳnh Anh Shyn, Will 365 nói gì?

01/04/2017, 09:49

Will 365 đã có lời xin lỗi sau nhận nhận xét: "Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm!".

072448_3

Will 365 và Quỳnh Anh Shyn hồi còn thân mật.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Trí thức trẻ, Will, một thành viên của nhóm nhạc 365 đã chia sẻ về mối quan hệ với hotgirl Kaity Nguyễn và chính thức đưa ra lời xin lỗi sau nhận nhận xét: "Yêu Quỳnh Anh Shyn là sai lầm!". 

Trước đó, khi trả lời phỏng vấn cho một bài viết và được hỏi về việc thường xuyên yêu hotgirl, Will đã chia sẻ: 

"Kaity Nguyễn không phải hot girl, còn Quỳnh Anh Shyn thì đúng là hot girl nhưng cô ấy đã là quá khứ. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người. Quỳnh Anh Shyn lúc ấy tròn 19, còn rất trẻ con. Mà ai 19 tuổi cũng như vậy nên việc mắc sai lầm, va vấp cũng là điều bình thường, không có gì đáng trách. Bản thân tôi năm 19 tuổi cũng đã như vậy." 

Ngay sau khi bài viết này xuất hiện, rất nhiều bình luận trái chiều đã được đưa ra. Trong đó, đa phần đều cho rằng Will không nên nói như vậy về người yêu cũ của mình.

Bên cạnh đó, cũng có vài người nghi ngờ rằng Will 365 "lợi dụng" chuyện này để PR cho bản thân hoặc bộ phim "Dạ cổ hoài lang" mà anh tham gia diễn xuất, đang được công chiếu toàn quốc.

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới nhất với JAM, khi được hỏi tại sao lại lựa chọn phát ngôn như vậy trong thời điểm này, có phải vì mục đích PR không, Will đáp: "Chẳng PR thì bộ phim "Dạ cổ hoài lang" cũng đã ra rồi, còn PR gì nữa đâu. Những người biết tôi trước giờ đều biết tôi rất ít khi lên tiếng về chuyện tình cảm.

Xem thêm video:

 

Còn về tình cảm với Quỳnh Anh, Will cho rằng hai người đang ở mức bình thường, không có giận hờn hay ghét nhau. Hai người chia tay chỉ vì đơn giản là đã không còn tình cảm mà thôi. 

“Mình nhận lỗi và xin lỗi mọi người vì phát ngôn đó. Mình sẽ chú ý hơn sau này. Vì mọi người cũng biết đã là một người ít nói thì tất cả mọi thứ đều không thể nào chia sẻ với ai, luôn luôn giữ cho mình hết, lâu lâu nó nhói lên thì vô tình lại làm mọi người không hài lòng như vậy”, Will nói

Will và Quỳnh Anh Shyn chính thức công khai chuyện tình cảm từ cuối năm 2015 sau chuyện tình kéo dài và ồn ào của hot girl này với Bê Trần.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả 2 nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ và được đánh giá là cặp "trai tài gái sắc" của giới trẻ.Tuy nhiên, đến giữa năm 2016, Quỳnh Anh Shyn và Will không tương tác với nhau trên mạng xã hội nữa nên có nhiều tin đồn về việc chia tay của 2 người.

Sau đó vài tháng, trên mạng xuất hiện những hình ảnh thân mật của Will và hot girl Kaity Nguyễn. Hiện tại, 2 người đang là người yêu của nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.