Showbiz

Bị tố bỏ rơi bạn gái mang thai, Vương Nhất Bác tuyên bố kiện

16/03/2023, 20:00

Vương Nhất Bác nhanh chóng bác bỏ tin đồn bỏ rơi bạn gái mang thai, tuyên bố sẽ xử lý

Theo Sohu, mạng xã hội xứ Trung đang rầm rộ khi một tài khoản tiết lộ cô đã bị Vương Nhất Bác bỏ rơi khi cô đang mang thai.

Sự việc ồn ào xuất phát từ một tài khoản có tên Hanhan khi đăng một lời nhắn trong phần bình luận của một người nổi tiếng là Lien: “Tôi muốn vạch mặt ngôi sao giải trí Vương Nhất Bác. Anh ta từng có quan hệ tình cảm với tôi. Hiện tại, tôi đang mang thai nhưng anh ta không quan tâm đến tôi, thậm chí còn đe dọa. Hãy giúp đỡ tôi”.

img

Vương Nhất Bác khẳng định bị vu khống khi bị đồn bỏ rơi bạn gái đang mang thai

Sohu cho biết, trang thông tin cá nhân của tài khoản này cho thấy cô sống ở Thượng Hải. Hình ảnh đại diện là một cô gái xinh đẹp, có mái tóc dài. Trên trang mạng xã hội cá nhân, người này còn để dòng trạng thái: “Tôi hy vọng những kẻ xấu sẽ bị trừng phạt. Tôi cũng hy vọng đứa trẻ trong bụng tôi có cha” và gắn tên trực tiếp Vương Nhất Bác.

Tuy nhiên, nhiều bình luận bày tỏ sự ngờ vực và yêu cầu tài khoản này tung bằng chứng để chứng minh mối quan hệ của cô và Vương Nhất Bác, cũng như minh chứng cho thấy nam diễn viên là cha của cái thai. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô gái này mắc chứng hoang tưởng và yêu cầu cô đi khám bác sĩ.

Ngay lập tức, chiều 16/3, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã đưa ra tuyên bố, bác bỏ thông tin và khẳng định đây là lời vu khống ác ý. Đại diện nam diễn viên “Hữu Phỉ” cho biết, tin đồn này đã gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng cá nhân của Vương Nhất Bác, tác động vô cùng tồi tệ tới hình ảnh của anh.

img

Nam diễn viên "Hữu Phỉ" thông tin đã gửi bằng chứng, ủy quyền cho luật sư toàn quyền xử lý người tung tin vu khống

Phía Vương Nhất Bác cũng thông tin đã giao cho luật sư toàn quyền xử lý vụ việc cố ý tung tin đồn, đồng thời sẽ thu thập bằng chứng về tất cả các nội dung vu khống để bảo vệ quyền lợi.

Vương Nhất Bác sinh năm 1997, là một ca sĩ, diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay của làng giải trí Hoa Ngữ. Nam diễn viên xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ, nhưng danh tiếng được đẩy lên một tầm cao mới với bộ phim “Trần tình lệnh” đóng cùng Tiêu Chiến và năm 2018.

Anh được coi là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc hiện nay, cũng là một trong những ngôi sao lưu lượng hàng đầu, liên tục đứng ở vị trí cao trong các bảng chỉ số hoạt động, chỉ số truyền thông, sở hữu nhiều tác phẩm phim ảnh và âm nhạc nổi tiếng. Nam diễn viên từng tham gia một số bộ phim như “Hữu Phỉ” đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh, “Phong khởi Lạc Dương”.

Năm 2020, Vương Nhất Bác đứng vị trí số 9 trong danh sách 100 người nổi tiếng có ảnh hướng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes công bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.