Showbiz

Bị tố bỏ show, Lệ Quyên lên tiếng

12/07/2016, 16:25

Lệ Quyên khẳng định cô luôn tôn trọng khán giả và không nhận show ở Mỹ sau ngày 10/7.

12688121_1768524843379764_6778021883109461454_n

Lệ Quyên khẳng định cô luôn tôn trọng khán giả và không nhận show sau ngày 10/7.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên bày tỏ sự bức xúc sau khi bị một bầu show tố là bỏ show tại Mỹ, gây ảnh hưởng nặng nề tới tinh thần và vật chất của anh. Cô khẳng định, mình luôn tôn trọng khán giả và luôn cố gắng xứng đáng với tình yêu của mọi người khắp nơi. Lệ Quyên cũng đính chính rằng, cô không nhận bất cứ show diễn nào sau ngày 10/7 tại Mỹ trong tháng 7.

"Chuyện xảy ra, Quyên không thể kiểm soát được hết vì người trực tiếp nhận show ở Mỹ không phải là Quyên, mà là một người đại diện cho Quyên ở Mỹ làm việc. Nói vậy, chắc mọi người đã hiểu. Qua sự việc này, Quyên sẽ nghiêm túc xem xét lại cách làm việc của người đại diện cho mình ở Mỹ, vì nếu còn xảy ra chuyện này sẽ rất ảnh hưởng tới uy tín của Quyên. Quan trọng nhất là ảnh hưởng đến niềm tin của khán giả khắp nơi đối với Quyên. Tư cách và lương tâm Quyên không cho phép Quyên bỏ show như vậy. Chưa bao giờ được về với con trai mà cảm giác lại thấy nặng nề, bức xúc như thế này", Lệ Quyên viết.

Nữ ca sĩ cho biết, đây là một bài học để cô biết phải kiểm soát kỹ hơn những gì liên quan đến mình để giữ danh tiếng của mình.

Trước đó, ngày 11/7, bầu show Minh Nhật đã đăng tải trên mạng xã hội thông tin Lệ Quyên bỏ show của anh ở Mỹ, khiến anh phải hủy show. Điều này đã gây ra những tổn thất rất nặng về mặt vật chất lên đến hàng chục nghìn USD, ảnh hưởng tới uy tín và tinh thần cho bầu show tại địa phương. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.