Pháp luật

Bị tố đánh bầm mặt học sinh, trường "đá" trách nhiệm lên trên

17/04/2016, 08:25

Bị tố đánh bầm mặt học sinh, trường mầm non Phú Nhuận đá trách nhiệm lên cấp trên.

Lanh- dao- truong- mam- non- bi- to- danh- bam- ma

Lãnh đạo Trường mầm non Phú Thuận (TP Huế) nói rằng hồ sơ vụ việc liên quan đến "phụ huynh tố cô giáo đánh học sinh" đã được chuyển lên cấp trên và nhà trường cũng đang chờ kết luận 

Theo cô Nguyễn Cao Thượng Uyên, Phó hiệu trưởng trường MN Phú Thuận, vụ việc phụ huynh tố con gái N.M.U (4 tuổi) bị cô giáo đánh bầm mặt khi gửi trẻ, đã được trường này trình lên Công an phường, UBND phường, Phòng Giáo dục TP.Huế. 

Hỏi về những thông tin xác minh ban đầu ở trường, cô Uyên  trả lời: "Chúng tôi đang chờ kết luận cụ thể mới có thể công bố". PV đề nghị gặp cô giáo chủ nhiệm lớp cháu U. để nắm thông tin khách quan vụ việc, nhưng vị Phó hiệu trưởng này từ chối với lý do "xin lãnh đạo, ý kiến của cấp trên" (?!). Cô Uyên chỉ thừa nhận, nhà trường, giáo viên phụ trách lớp cháu M. có đến gia đình thăm hỏi và xin lỗi. Nhưng chỉ ở khía cạnh "không cho cháu đi thăm quan". Theo cô này, giáo viên chủ nhiệm đã không báo cáo sự việc không cho cháu U. đi dự tham quan Đại Nội (TP.Huế) nên trường không quản lý kịp. 

Lanh- dao- truong- mam- non- bi- to- danh- bam- ma

Cô Nguyễn Cao Thượng Uyên, Phó hiệu trưởng Trường mầm non Phú Thuận (TP Huế). Ảnh: N. P.

Như Báo Giao thông đưa tin, ngày 6 và 7/4, khi đoàn đến thăm hỏi, phụ huynh cháu U. có hỏi ai đánh con thì cháu U. chỉ cô Th. (một trong hai giáo viên phụ trách lớp) và nói cô Th. đánh. Nhà trường trực tiếp chứng kiến việc này. Tại buổi làm việc với PV, cô Uyên cũng xác nhận thông tin trên, cháu U. nói bị cô Th. đánh. Tuy nhiên, vị Phó hiệu trưởng này biện bạch: ba của cháu U. lên trường phản ứng dữ, các cô cũng lo lắng nhưng thực sự các cô không đánh. Được biết, hiện 2 cô phụ trách lớp có cháu U. vẫn công tác bình thường. 

Tìm hiểu của PV, tại trường MN Phú Thuận này từng xảy ra việc trẻ MN bị cô giáo đánh bầm chân. Cô Uyên thừa nhận giáo viên đánh bầm chân cháu N. đã đến xin lỗi và phụ huynh cháu N. đã bỏ qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.