Xã hội

Bị tố đánh nhân viên, Phó chủ tịch huyện Đức Phổ nói gì?

30/01/2018, 07:54

Ông Lê Thanh Tân - Phó chủ tịch huyện Đức Phổ khẳng định nhiều thông tin bịa đặt đang hướng về mình.

dp1-1517204003911818306200

UBND huyện Đức Phổ - nơi xảy ra vụ việc

Nhiều ngày qua, người dân Quảng Ngãi bàn tán xôn xao về vụ việc một Phó chủ tịch UBND huyện Đức Phổ đánh nhân viên tại cơ quan.

Theo thông tin trên Báo Dân trí, ông Võ Thái Nguyên - Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Quảng Ngãi cho biết: "Đã nhận được văn bản báo cáo của Huyện ủy Đức Phổ về vụ việc trên. Hiện, Huyện ủy Đức Phổ đang xác minh, điều tra theo thẩm quyền được phân cấp.

Theo tìm hiểu, trong quá trình kiểm tra vào năm 2017, cùng với nội dung đánh ông "V.C", nhân viên văn phòng UBND huyện; Đoàn kiểm tra Huyện ủy còn nhận được một số nội dung khác tố cáo đối với ông Lê Thanh Tân - Phó Chủ tịch huyện Đức Phổ từ phía cán bộ trực thuộc. Cụ thể, ông Tân bị tố chửi cán bộ ngu; khi đi kiểm tra dự án bằng ô tô, lấy lý do có việc đột xuất nên cần về trước, ông Tân đã bỏ mặc cán bộ đi cùng tại hiện trường đi bộ về; không cho cán bộ đi chung xe ô tô khi ra tỉnh họp...

Trao đổi với Zing.vn tối 29/1, ông Lê Thanh Tân - Phó chủ tịch huyện Đức Phổ khẳng định nhiều thông tin bịa đặt đang hướng về mình. "Một số người cho rằng tôi đánh nhân viên cấp dưới ở cơ quan là vu khống. Tôi cũng không bỏ rơi cán bộ giữa đường hoặc ở công trình trong những chuyến công tác. Tuy nhiên tôi thừa nhận mình từng nặng lời với một Trưởng phòng: "Anh hành xử như thế là quá ngu dốt", ông Tân nói. 

Mặc dù cả ông Tân và người bị đánh là ông "V.C" phủ nhận không có nhưng tại buổi làm việc với cấp thẩm quyền Tỉnh ủy, có 2 lãnh đạo của huyện Đức Phổ (đề nghị giấu tên) đã đứng ra xác nhận vụ việc ông Tân đánh ông "V.C" là có thật.

Hiện, Ban Thường vụ huyện ủy Đức Phổ đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.