Điện ảnh

Bị tố đạo phim Ấn Độ, nhà sản xuất "Ký sinh trùng" phản pháo bất ngờ

19/02/2020, 09:11

Nhà sản xuất phim "Ký sinh trùng" vừa lên tiếng trước ồn ào bị tố đạo nhái từ kịch bản phim Ấn Độ.

img
Hình ảnh trong phim "Ký sinh trùng"

Mới đây, tờ Awani đưa tin, nhà làm phim người Tamil (Ấn Độ) - PL Thenappan đòi nộp đơn kiện ê-kíp phim "Parasite" (tựa Việt: "Ký sinh trùng") vì cố tình đạo kịch bản từ bộ phim "Minsara Kanna" của ông.

Theo đó, Thenappan cho rằng "Ký sinh trùng" là một "phiên bản rút gọn" của bộ phim Ấn Độ có tên Minsara Kanna do chính ông sản xuất. Người này đã quyết định nhờ đến luật sư quốc tế để can thiệp và đòi lại công bằng lại cho mình. Ngoài ra, ông còn cho biết mình sẽ tìm cách để tìm kiếm sự đền bù từ các nhà sản xuất "Ký sinh trùng" vì đã lấy ý tưởng từ bộ phim của ông.

img
P.L. Thenappan

"Minsara Kanna" là một bộ phim hài-lãng mạn, sản xuất vào năm 1999 và được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn bởi K.S. Ravikumar. Phim cũng được đồng sản xuất bởi K.R. Gangadharan. Nội dung phim kể về một chàng trai trẻ yêu một người phụ nữ từ một gia đình giàu có. Để thuyết phục gia đình cô, anh giấu danh tính để vào nhà cô bằng cách làm vệ sĩ. Sau đó, anh chị em của anh chàng này cũng làm quản gia và đầu bếp trong ngôi nhà này.

Trong khi đó, "Ký sinh trùng" sản xuất năm 2019 của đạo diễn Bong Joon-ho kể về một gia đình nghèo khó khăn, cố gắng tìm mọi cách để kiếm việc làm và làm cho một gia đình giàu có. Tờ India Today viết: “Tuy cốt truyện tương tự với "Minsara Kanna", nhưng động cơ của các nhân vật trong cả hai bộ phim lại hoàn toàn khác nhau”.

Trước báo cáo trên, công ty sản xuất của bộ phim "Ký sinh trùng" đã lên tiếng trả lời lại những báo cáo này. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ báo kinh doanh Star Today, một nguồn tin từ đơn vị này cho biết: “Chúng tôi không biết gì về tuyên bố đạo nhái từ một bộ phim Ấn Độ. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến vấn đề này”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.