Showbiz

Bị tố ép "uống bia khuyến mãi mồi", quản lý của Đan Trường nói gì?

17/01/2021, 16:30

Ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường lên tiếng khi bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp.

img

Ông bầu Hoàng Tuấn cho biết, hai bên mới nói chuyện qua điện thoại, chưa có hợp đồng hay tiền bạc gì cả

Mới đây, một tài khoản facebook có tên H.S.H.T ở Cần Thơ đã đăng tải một bài viết thể hiện sự bức xúc về cách làm việc của một bầu show, và chỉ đích danh người liên quan tới câu chuyện là ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của ca sĩ Đan Trường.

Trong bài viết, người này cho biết cách đây hơn nửa tháng, công ty của chị có liên hệ với ông bầu Hoàng Tuấn để đặt lịch diễn ca sĩ Đan Trường diễn một chương trình giao thừa tại Cần Thơ. Hai bên trao đổi thống nhất giá và chốt lịch chắc chắn với nhau.

Nhưng cách đây 2 ngày, bầu show Hoàng Tuấn đã nhắn xin cho ca sĩ Trung Quang hát chung với Đan Trường. Điều này gây khó cho sự sắp xếp bài hát của ban tổ chức nên phía ban tổ chức đã từ chối việc hai ca sĩ này hát chung. Lập tức, ông bầu đình đám này đã huỷ luôn show của Đan Trường. "Cách đây 2 năm, bầu Tuấn cũng ép bên tôi "uống bia khuyến mãi mồi" kiểu này", tài khoản này cho biết thêm.

Kèm theo đó, tài khoản H.S.H.T còn đăng tải những đoạn tin nhắn được cho là giữa chị, nhân viên của mình và bầu show Hoàng Tuấn. Trong đó, hai bên trao đổi về việc hủy show của ca sĩ Đan Trường tại chương trình.

Trong tin nhắn được tung ra, chị H.S.H.T cho biết hai bên đã thống nhất nên bên chị đã lên bài gửi ban tổ chức. Bởi sau khi Đan Trường hát xong là tới các tiết mục khác nên sẽ xin sắp xếp cho Trung Quang hát sau Đan Trường khoảng 50 phút. Thế nhưng, ông bầu lại hủy show của Đan Trường với lý do phải cho Trung Quang hát kèm Đan Trường mới đồng ý.

img

Đoạn tin nhắn được cho là của ông bầu Hoàng Tuấn gửi cho nhân viên của chị H.S.H.T

img

img

Những tin nhắn được cho là giữa bầu show H.S.H.T và ông bầu Hoàng Tuấn

Đáp lại, tin nhắn được cho là của ông bầu Hoàng Tuấn nói rõ: "Chưa hợp đồng, chưa chuyển tiền, nói chung chỉ mới hỏi mời thôi. Dĩ nhiên khi nhận chính thức, anh phải cân nhắc thuận tiện vì là ngày giao thừa". Ngoài ra, đoạn tin nhắn cũng cho biết: "Anh không ép phải nhận Trung Quang đi kèm vì Trung Quang đã có show, nhưng vì để tiện xe".

Chia sẻ với Báo Giao thông, ông bầu Hoàng Tuấn cho biết ông không quen biết với chị H.S.H.T. Trước đó, người liên hệ làm việc trực tiếp với ông là người khác (có thể là nhân viên) chứ không phải chị này.

Quản lý của Đan Trường cũng cho hay, hai bên mới chỉ trao đổi qua điện thoại, chưa có bất cứ giao dịch tiền bạc hay hợp đồng nào nên ông có quyền lựa chọn. Bởi việc trao đổi qua điện thoại mới chỉ là bước khởi đầu để tiến hành hợp tác chứ chưa có bất cứ chắc chắn nào, không có tính pháp lý.

"Nhiều show tôi có hợp đồng rồi, muốn bỏ cũng không bỏ được. Hát giao thừa là để đi phục vụ người dân, nên đêm giao thừa còn chạy show ở điểm khác. Tôi phải sắp xếp cho ca sĩ của mình thuận tiện nhất về vấn đề đi lại. Vì Trung Quang đã nhận show thứ hai, nên nếu chờ 50 phút thì sẽ bể show kia. Còn mong muốn của tôi không được thì tôi chọn show khác, tôi có quyền cân nhắc chứ.

Vả lại, hai bên cũng chưa có thân tình và không quen biết hay có mối mai nào. Có những chỗ quen làm mối, thậm chí tôi chỉ cần họ nói một tiếng, không cần hợp đồng hay tiền bạc gì hết. Với chỗ lạ, tất cả phải thể hiện trên hợp đồng, đó là nguyên tắc", bầu Tuấn chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.