Showbiz

Bị tố gian lận chứng khoán, Triệu Vy vẫn thản nhiên đi mua sắm

07/07/2019, 17:24

Triệu Vy thoải mái đi mua sắm dù phải đối mặt với nhiều đơn kiện gian lận chứng khoán thời gian qua.

img
Triệu Vy vẫn thoải mái đi mua sắm đồ hiệu.

Mới đây, truyền thông Hồng Kông đã bắt gặp Triệu Vy đang đi đạo phố, mua sắm cùng một người nam, có vẻ là trợ lý hoặc stylist của nữ diễn viên, bởi anh luôn chủ động lựa chọn đồ.

Triệu Vy diện quần áo thể thao rộng rãi, năng động, đội mũ lưỡi trai. Nữ diễn viên của "Hoàn Châu Cách Cách" dường như phát hiện có ống kính hướng về phía mình nhưng cô tỏ vẻ không quan tâm mà vẫn chăm chú vào việc mua đồ.

Sau khi mua sắm quần áo ở vài con phố, Triệu Vy cùng trợ lý đã rời đi trên một chiếc xe sang trọng. Khi ra tới cửa, nữ diễn viên đã che mặt để tránh phóng viên chụp được hình ảnh mặt mộc của mình.

img

Những hình ảnh này gây bất ngờ với công chúng Trung Quốc và giới kinh doanh. Có thể thấy, dường như cuộc sống của vợ chồng Triệu Vy không bị ảnh hưởng nhiều khi thời gian qua, vợ chồng cô đã gặp khủng hoảng khi bị hơn 500 đơn kiện tội gian lận chứng khoán.

Chưa kể theo một số nguồn tin kinh doanh, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long còn từng mất 3,4 tỷ NDT (~11 nghìn tỷ đồng) trong một lần đầu tư vào năm ngoái. Về điều này, phía Triệu Vy không lên tiếng xác nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.