Hồ sơ tài liệu

Bị tố giúp ông Putin can thiệp bầu cử Mỹ, nữ hacker nói gì?

09/01/2017, 09:01
image

Nữ hacker xinh đẹp người Nga đã phủ nhận liên quan đến cáo buộc tấn công bầu cử Mỹ.

Alisa-Shevchenko-russia-hacking-751388

Alisa Shevchenko, nữ hacker Nga xinh đẹp bị Mỹ liệt vào danh sách trừng phạt với cáo buộc giúp chính quyền Tổng thống Putin tấn công bầu cử Mỹ.

Một nữ hacker Nga xinh đẹp bị Mỹ liệt vào danh sách trừng phạt với cáo buộc giúp chính quyền Tổng thống Putin tấn công bầu cử Mỹ vừa lên tiếng phủ nhận liên quan đến vụ việc, theo Express ngày 7/1.

Theo đó, cô Alisa Shevchenko, một nữ hacker tài năng của Nga từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp thuê để giúp khắc phục các lỗ hổng an ninh mạng nghiêm trọng trên các trang web của họ.

Mới đây, Shevchenko đã bị chính quyền Obama liệt vào danh sách trừng phạt với cáo buộc can thiệp vào cuộc bầu cử tổng thống Mỹ diễn ra hồi tháng 11/2016 theo chỉ thị của chính quyền Tổng thống Nga Putin.

Xem thêm video:

Cáo buộc từ phía Mỹ cho rằng cô này và công ty ZOR (nơi Shevchenko làm việc) bị buộc tội giúp gián điệp Nga "nghiên cứu và phát triển kỹ thuật" đã bị cấm hoạt động tại Mỹ rồi thực hiện các chiến dịch tấn công mạng.

Trước thông tin trên, Shevchenko cho biết cô rất tức giận và phẫn nộ khi bị liệt vào danh sách trừng phạt của Mỹ. Cô phủ nhận cáo buộc của phía Mỹ rằng cô và công ty ZOR làm việc cho chính phủ Nga.  

Cũng theo nữ hacker Nga xinh đẹp này, câu chuyện "Nga can thiệp bầu cử Mỹ" là điên khùng và Nhà Trắng rất có thể đã bị lừa vì ai đó đã giả mạo để đổ tội cho công ty cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.