Showbiz

Bị tố lăng nhăng, Thanh Bình: Xin lỗi vì để cô ấy ngộ nhận tôi là bạn trai

22/01/2022, 15:54

Diễn viên Thanh Bình khẳng định, anh và cô gái tên T hoàn toàn không sống chung như vợ chồng. Anh có lỗi vì không dứt khoát mối quan hệ.

Sau khi bị một cô gái là T tố lăng nhăng, “bắt cá nhiều tay”, diễn viên Thanh Bình đã có cuộc gặp với truyền thông để giải thích vấn đề.

Anh khẳng định, mối quan hệ của mình tới T không rõ ràng, chỉ mới bắt đầu. Lúc đầu, anh thừa nhận mình có ý định tìm hiểu T. Nhưng đến một thời điểm, nam diễn viên nhận thấy mối quan hệ với T không có sự tương đồng nên đã chủ động giữ khoảng cách.

img

Diễn viên Thanh Bình

“Tôi đã có ít nhất hơn 1 lần nói với cô ấy rằng đừng thương tôi, chuyện của cả hai không thể có kết quả được. Bản thân tôi chưa có cảm xúc và chưa chuẩn bị cho chuyện tình cảm. Sau đó, cô ấy im lặng và tôi cũng nhiều lần thể hiện thái độ để T biết mà kết thúc tình cảm”, Thanh Bình nói.

Nam diễn viên nhấn mạnh, mình chưa bao giờ đích thân mở lời yêu đương với T. Trong thời gian dịch bệnh, T có qua và "mắc kẹt" ở nhà anh một thời gian ngắn. Tuy nhiên, cả hai hoàn toàn không có việc sống chung với nhau như vợ chồng.

Sau đó, hai người vẫn giữ liên lạc và thời gian gần đây khi đi làm lại, anh chủ động giữ khoảng cách với T.

img

Bài "bóc phốt" gây xôn xao dư luận

“Tôi thừa nhận bản thân đã sai với T vì không dứt khoát và rõ ràng trong mối quan hệ này, để cô ấy ngộ nhận tôi là bạn trai. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến T vì đã làm bạn tổn thương. Tôi cũng xin lỗi gia đình, dù không ai nói gì nhưng ồn ào này ảnh hưởng tới gia đình tôi rất nhiều, đặc biệt là con trai”, anh thổ lộ.

Cùng đó, chồng cũ của Ngọc Lan cho biết anh không đính chính hay bào chữa, thanh minh gì mà chỉ muốn chấm dứt một cách êm đẹp nhất có thể.

Nói về những tin nhắn bị phát tán, Thanh Bình xác nhận đó là tin nhắn của mình. Anh đã hạ mình để mong T dừng lại, bởi thời điểm đó, anh chỉ muốn kết thúc càng nhanh càng tốt, không muốn kéo dài để ảnh hưởng đến nhiều người.

img

Anh khẳng định từ khi ly hôn vẫn độc thân

“Tôi không nghĩ T lại đưa lên mạng, rồi mọi người hiểu lầm sao tôi đăng một status đính chính rồi lại đi năn nỉ. Tôi thấy điều đó hoàn toàn bình thường, vì mình muốn kết thúc một câu chuyện ồn ào thì hạ mình cũng không sao”, nam diễn viên chia sẻ.

Đồng thời, diễn viên của “Đối mặt” cũng khẳng định từ khi ly hôn, anh vẫn độc thân và chưa xác nhận yêu ai. Dù vậy, Thanh Bình thừa nhận anh đang tìm hiểu người mới, nhưng xin không tiết lộ danh tính vì cô không làm trong lĩnh vực nghệ thuật. Nam diễn viên sẽ tiết lộ danh tính khi nào hai người chính thức xác nhận mối quan hệ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.