Showbiz

Bị tố lật lọng chuyện đền bù sau khi bất cẩn gây tai nạn, Huỳnh Anh nói gì?

18/02/2021, 09:34

Diễn viên Huỳnh Anh bị tố gây tai nạn nhưng lật lọng, không chịu đền bù dù trước đó đã thỏa thuận.

img

Diễn viên Huỳnh Anh tại hiện trường

Diễn viên Huỳnh Anh vừa trở thành tâm điểm chú ý khi bị tố mở cửa xe không cẩn thận gây tai nạn. Cụ thể, một tài khoản nhận mình là chị gái của nạn nhân, cho biết vào đêm mùng 4 Tết, em trai cô cùng bạn đang đi xe máy trên đường thì gặp xe ô tô của Huỳnh Anh bất ngờ mở cửa, khiến xe máy bị ngã. Người ngồi đằng sau xe máy còn bị gãy răng.

Tại hiện trường, khi công an đến giải quyết thì Huỳnh Anh đề nghị hòa giải, chấp nhận thanh toán thiệt hại về xe máy và người bị gây tai nạn.

Tuy nhiên, sau khi chị gái của nạn nhân đi sửa xe và gửi hóa đơn thì Huỳnh Anh lại kì kèo, lấy lí do xe máy đi sai làn nên không thanh toán tiền sửa xe, thậm chí còn đòi ngược lại tiền sửa chữa cánh cửa ô tô.

img

img

img

Những tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh với phía người bị nạn

Người 'bóc phốt' này cũng đăng tải luôn đoạn camera ghi lại sự việc và tin nhắn với Huỳnh Anh để mọi người đánh giá sự việc. Trong các đoạn tin nhắn được tung ra, có thể thấy cuộc nói chuyện của hai bên khá nhã nhặn.

Ban đầu, Huỳnh Anh cho biết anh sẽ thanh toán những phần linh kiện hỏng của xe máy và đền bù thiệt hại về người, nhưng sau đó, nam diễn viên đổ cho xe máy đi sai làn đường nên anh sẽ chỉ đền bù về người.

Mới đây, Huỳnh Anh cũng lên tiếng thông qua fanpage chính thức. Anh thừa nhận, sự việc xảy ra là do anh sai, và chắc chắn đó là điều không ai muốn.

Nam diễn viên cảm hơn hai nạn nhân đi xe máy đã không một lời trách móc anh, mà lại mềm mỏng cùng anh giải quyết sự việc một cách êm đẹp.

"Một lần nữa, mình chân thành xin lỗi vì đã vô ý gây ra sự cố này, làm ảnh hưởng đến nhiều người, trong đó có thiệt hại về người và tài sản trực tiếp đến em Đ. và T.

Mình xin khắc phục hậu quả đến cùng tới hai em. Rất mong mọi người cho chúng mình giải quyết nội bộ với nhau, và mình đã nhận được sự chấp nhận từ hai em. Rất xin lỗi vì để mọi người bị kéo vào những câu chuyện do lỗi sai này của mình", anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.