Pháp luật

Bị tố lừa đảo, nữ trưởng phòng đột nhiên mất liên lạc

09/11/2016, 07:57

Nữ trưởng phòng nhiều lần hứa nhưng con em họ vẫn không được tuyển dụng nên một số người viết đơn tố cáo.

nu-truong-phong-mat-tich

Bị tố lừa đảo, nữ trưởng phòng mất liên lạc - ảnh minh họa

 Ngày 8/11, ông Vũ Phi Tùng, Phó chánh văn phòng UBND quận Ngô Quyền, Hải Phòng cho biết, từ ngày 19/10, bà Nguyễn Phương Lan (SN 1977), Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin quận Ngô Quyền đã tự ý bỏ nhiệm sở đến nay vẫn chưa liên lạc được. UBND quận đã cố gắng liên lạc, đồng thời ba lần gửi thông báo đến gia đình, đơn vị yêu cầu bà Lan tới nhiệm sở nhưng người nhà cho biết bản thân họ cũng không liên lạc được với bà này.

Bà Lan mất liên lạc trùng với thời điểm nhiều người gửi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo bà này lừa đảo, cầm của mỗi người hàng trăm triệu đồng.

Theo phản ánh, bà Lan hứa hẹn với nhiều người sẽ "chạy" biên chế cho con em họ vào các ngành giáo dục, y tế và công an… Tin lời bà Lan, nhiều người bỏ ra số tiền hàng trăm triệu đồng để nhờ bà Lan “chạy” việc. Tuy nhiên, bà Lan nhiều lần hứa nhưng con em họ vẫn không được tuyển dụng nên một số người viết đơn tố cáo.

“Các cơ quan chức năng của quận đã nhận được đơn tố cáo của công dân về hành vi lừa đảo của bà Lan. Hiện, Công an quận đang tiến hành điều tra”, ông Tùng thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.