Showbiz

Bị tố nợ 60 triệu, Bảo Duy ám chỉ gì Phi Thanh Vân?

05/03/2017, 09:07
image

Bảo Duy đã "đáp trả" lại vợ cũ Phi Thanh Vân sau khi bị tố nợ 60 triệu đồng.

bao duy phi thanh van

Bảo Duy đã "đáp trả" lại vợ cũ Phi Thanh Vân sau khi bị tố nợ 60 triệu

Dường như câu chuyện ly hôn giữa vợ chồng Phi Thanh VânNguyễn Bảo Duy chưa ngã ngũ. Mới đây, Phi Thanh Vân bất ngờ viết một status trên trang cá nhân tố cáo cả danh sách dài những thói hư tật xấu, chơi bời của chồng cũ. “Nữ hoàng dao kéo” thẳng thừng gọi Bảo Duy bằng em, tố anh ăn bám và cố tình nợ 60 triệu không chịu trả. Không những thế, cô còn nhắm tới anh với những lời lẽ khá nặng nề như “đàn ông hèn, đàn bà, kẻ nghiện ngập mặt ngập đầu, vô liêm sỉ, không xứng đáng làm cha của con…”.

Chưa hết, Phi Thanh Vân còn tố chồng cũ khoe khoang mở công ty bạc tỷ, đi xe hơi ăn chơi như đại gia, đi chơi với gái nhà hàng sang chảnh… mà con thì không lo được một ngàn đồng.

Phi Thanh Van

Tin nhắn Phi Thanh Vân đòi nợ chồng cũ

Trước ồn ào này, Bảo Duy đã "đáp trả" lại vợ cũ. Anh chỉ nhẹ nhàng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Bảo Duy cho biết, thị phi thỉnh thoảng làm cho người ta đau đầu, bất an, cảm thấy mệt mỏi và có khi suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống.

"Phần lớn thị phi phát xuất từ lòng đố kị giữa con người với nhau, bởi lẽ rằng cảm thông với nỗi khổ của người khác thì dễ mà hân hoan với thành công của người thì rất khó. Khi thấy một ai đó thành đạt hay được nhiều người yêu thương hơn mình chúng ta thường có khuynh hướng khó chịu, và tìm cách chỉ ra những lỗi nhỏ nhất của họ, soi mói đời tư của họ thay vì nhìn những những ưu điểm hay những đóng góp của họ cho mọi người. Thị phi có đôi khi là sản phẩm của tâm thức con người dệt nên", Bảo Duy viết.

Sau ồn ào ly hôn, thay vì những chia sẻ liên quan đến vợ cũ, Bảo Duy thường xuyên khoe cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh không chỉ dọn ra ngoài ở nhà thuê mà còn thành lập công ty riêng của mình để kinh doanh. Dịp Valentine 14/2 vừa qua, Bảo Duy bị bắt gặp đi ăn tối lãng mạn với cô gái trẻ. Trước nghi vấn có tình mới, anh liên tục khẳng định vẫn đang độc thân. Trái với Phi Thanh Vân, Bảo Duy tăng cân sau lùm xùm ly hôn vì được mẹ ruột chăm lo cho từng bữa ăn. Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh trong công việc, Bảo Duy còn đăng tải những khoảnh khắc bên bạn bè và các con.

Trước đó, đầu tháng 2/2017, chồng cũ của Phi Thanh Vân là Bảo Duy tuyên bố cả hai đang làm thủ tục ly dị. Sau đó không lâu, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ chuyện chồng cũ là doanh nhân Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con.

Sự việc trở nên ồn ào hơn khi "nữ hoàng dao kéo" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết. Hiện tại "cuộc chiến" giữa Phi Thanh Xuân và chồng cũ vẫn vô cùng dai dẳng mà chưa biết sau cùng phần thắng sẽ thuộc về ai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.