Showbiz

Bị tố quỵt tiền, siêu mẫu Hà Anh phẫn nộ đáp trả

08/07/2019, 10:43

Siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn đáp trả và dằn mặt vị đầu bếp nói xấu mình.

img
Siêu mẫu Hà Anh đã không khỏi bức xúc khi bị một đầu bếp tố quỵt tiền làm đĩa CD của anh.

Vốn được biết đến là người khá thẳng thắn trong showbiz Việt, luôn thẳng tưng mọi vấn đề mà không ngại mất lòng ai, mới đây, siêu mẫu Hà Anh đã không khỏi bức xúc khi bị một đầu bếp tố quỵt tiền làm đĩa CD của anh.

Hà Anh cho biết, cô thường cố gắng tôn trọng, hiểu và bỏ qua cho những người có bình luận tiêu cực về mình bởi cô biết, người nổi tiếng thường dễ gặp phải thị phi. Thế nhưng, trường hợp này là người mà cô biết, quen biết nhiều bạn chung của cô và cũng là người có lên truyền hình, báo mạng. Do đó, nữ siêu mẫu bất bình cho rằng, mình bị bịa đặt trơ trẽn và bị phỉ báng. Điều đó khiến cô cảm thấy "kinh tởm".

Theo Hà Anh, hình ảnh của vợ chồng cô được một tài khoản sử dụng để minh họa cho bài viết tản mạn về đề tài phụ nữ Việt lấy chồng tây. Bài viết khá thú vị và gây tranh cãi, nhưng người đầu bếp có tên V.Q lại nhân cớ bất bình bài viết ấy để bịa đặt bôi xấu cô với nội dung: “Con này quỵt tiền làm đĩa CD nhạc của tôi”. Sau đó, người này còn bình luận qua lại với bạn bè rằng: “Con này chả ra gì, nhiều chuyện ly kỳ lắm”, “Chồng nó lấy nó cũng là loại chẳng ra gì”.

img
Người đầu bếp tố xấu Hà Anh.

“Còn độ xác thực của cái bài lão viết thì tôi xin khẳng định là bịa đặt. Tôi chưa bao giờ làm việc với ai mà nợ ai một đồng nào. Nếu lão có bất kể bằng chứng gì về việc tôi nợ tiền lão (hoá đơn chưa trả, tin nhắn đòi tiền, cuộc gọi nhỡ....) hay lịch sử xấu xa gì của tôi và lão, tôi mong lão hãy tung hê lên cho mọi người biết được bản chất xấu xa của tôi”, Hà Anh bức xúc.

Nữ siêu mẫu còn thẳng thắn đáp trả, cho rằng nếu chửi thì nói thẳng tên cô chứ đừng nên nói bóng gió. Thậm chí, người đẹp còn dằn mặt: “Tôi xin ông, ông chua ngoa mồm mép mạt sát ai thì mạt sát, chừa cái mặt con Hà Anh này ra cho tôi nhờ! Tôi sống tử tế lương thiện, chỉ giúp đỡ người chứ chưa bao giờ hại ai, nghĩ xấu đến ai tôi cũng không muốn”.

Đây không phải lần đầu tiên Hà Anh lên tiếng thể hiện sự bức xúc trước những thị phi hướng về mình. Cô vốn là một trong những chân dài nổi tiếng với nhiều phát ngôn được chú ý và bàn tán trong làng giải trí. Tuy nhiên kể từ sau khi kết hôn và sinh con, Hà Anh dần có chừng mực nhiều hơn trong những phát ngôn của mình. Việc cô thẳng thắn đề cập và dằn mặt đích danh người nói xấu gia đình mình cho thấy, dường như sự việc đã vượt ngưỡng giữ bình tĩnh của Hà Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.