Showbiz

Bị tố tiêm liệt cơ cho hoa hậu điện ảnh, Yến Ngọc bức xúc

22/11/2016, 08:47

Dương Yến Ngọc bức xúc với vợ cũ Huy Khánh, khi tố cô chích liệt hết cơ hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh.

duong yen ngoc 2

Dương Yến Ngọc bức xúc với vợ cũ Huy Khánh, khi tố cô chích liệt hết cơ hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc gây chú ý với dòng chia sẻ bức xúc, trước việc vợ cũ của Huy KhánhLương Hoàng Anh tố cô chích cho liệt cơ hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh.

Được biết, Hoa hậu Điện ảnh 2015, Huỳnh Yến Trinh vừa thực hiện tiêm thon gọn mặt tại Hollywood Beauty của Dương Yến Ngọc. Ngay sau đó, vợ cũ của Huy Khánh, doanh nhân Lương Hoàng Anh đã chia sẻ hình ảnh của Huỳnh Yến Trinh với chú thích: "Tự nhiên mặt người ta đang khỏe mạnh đi chích cho liệt hết cơ. Kiếm tiền kiểu này không tích đức được...".

Ngay sau đó, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình.

Cô viết: "Theo chị thì như thế nào là có đức, nhà sản xuất botox sản xuất ra botox để làm gì? Các bác sĩ trên toàn thế giới thất đức hết phải không chị? Như thế nào thì gọi là liệt cơ? Các khách hàng dùng botox để thon gọn mặt theo đúng liều lượng của bác sĩ trên toàn thế giới ngu hết phải không chị. 

Nếu chị không trả lời được những câu hỏi trên thì chị phải xin lỗi em trên facebook của chính chị nhé. Và trả lời phải có dẫn chứng tài liệu khoa học chính xác nhé chị".

Huyen yen trinh

Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh sau 2 tuần tiêm thon gọn mặt. Hình không cười là hình lúc cô ấy chưa làm.

Sau thời gian ồn ào với chồng cũ, Dương Yến Ngọc chuyển sang tập trung buôn bán, kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm và tự gây dựng một Spa mang tên "Hollywood Beauty" cho riêng mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.