Showbiz

Bị tổn thương tình cảm, Nam Em: Tôi bị cuốn vào đàn ông đã có người yêu

17/04/2021, 17:23

Vì luôn tin tưởng vào đối phương, Nam Em bị sốc khi phát hiện người đàn ông đó đã có người yêu.

img

Nam Em cho biết sau khi trải qua những đổ vỡ tình cảm, cô thực tế hơn

Trong cuộc trò chuyện ở chương trình “Chuyện ngại nói với Xuân Lan” mới đây, Nam Em đã bình tâm nói về chuyện tình cảm của mình sau khi đi qua nhiều tổn thương, cách cô đối mặt với mọi chuyện.

Theo Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, cô yêu ai cũng sâu đậm vì một khi đã yêu sẽ xác định thật lòng. Cô luôn cho trái tim, bản thân mình một cơ hội để tìm kiếm tình yêu đích thực.

Người đẹp tiết lộ, cô là người dễ rung động. “Chất xúc tác để tôi rung động nhanh nhất là trong một thời điểm nào đó, chỉ cần nói: “Em yên tâm", hay thời điểm khác nói: “Em lạc quan lên, có anh đây". Mỗi một giai đoạn, chỉ cần người đàn ông đó đến và nói đúng thứ mình đang cần thì tự nhiên mình rung động”, Nam Em chia sẻ.

Cũng theo lời nàng hoa khôi, cô là người yêu bằng tai. Trong tình yêu, cô luôn thể hiện hết các khía cạnh của bản thân mình và cho đối phương thấy mình luôn ở đó chờ họ, rằng mỗi lần cô xuất hiện, người kia sẽ thấy vui.

“Tôi thích chinh phục trong tình yêu, nhưng đó là tính cách của mình. Mỗi khi làm điều đó, động cơ của tôi là nghĩ mình nên nắm giữ hạnh phúc của bản thân. Thế nhưng, tôi hiểu ra rằng đó là điều sai”, người đẹp thổ lộ. Cô hiểu rằng trong tình cảm, luôn cần có bí mật để người kia khai thác và phải để đàn ông chinh phục lại mới duy trì được sự hấp dẫn.

Nói về những đổ vỡ tình cảm của mình, top 8 Hoa hậu Trái đất 2015 cho biết, mình hay bị rơi vào trạng thái là người đáng lẽ được thương nhưng thành bị thương. Cô bị cuốn vào những người đàn ông đã có người yêu nhưng lại nói dối mình vẫn độc thân. Do đó, cô lao vào yêu nhưng bị sốc khi phát hiện ra sự thật. “Lúc nào tôi cũng tin họ nói thật, hoặc có thể do độ tin cậy của họ lớn quá”.

Sau khi trải qua những câu chuyện tình cảm không giống như tưởng tượng, Nam Em sống thực tế hơn. Cô khẳng định, bản thân không đặt nhiều tình cảm vào cuộc sống như ngày trước.

Trước đây, cô thường bị cuốn vào tình cảm, luôn coi tình yêu là số 1 nhưng giờ đã cân bằng lại. “Thậm chí giờ, tôi không còn nhu cầu yêu đương nữa, không còn nhu cầu về tâm lý và sinh lý”, cô nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.