Showbiz

Bị "tống cổ" vì hẹn hò, cơ hội nào cho nam thần tượng Kpop?

15/11/2018, 14:35

E'Dawn bị "tống cổ" khỏi Cube Entertainment vì hẹn hò, cơ hội nào để anh làm nghệ sĩ solo?

edawn

E"Dawn bị "tống cổ" khỏi Cube Entertainment vì hẹn hò, cơ hội nào để anh làm nghệ sĩ solo?

Nam thần tượng E"Dawn của nhóm nhạc Pentagon vừa chính thức xác nhận đã rời khỏi công ty Cube Entertainment sau khi công khai hẹn hò với đàn chị cùng công ty HyunA. Không ít người tỏ ra lo ngại cho chàng trai trẻ về sự nghiệp và tương lai sắp tới của anh trong Kpop. Mới đây, một số chuyện gia trong lĩnh vực giải trí Kpop đã đưa ra những phán đoán về tương lai của E"Dawn trên tờ Sports Seoul. Các chuyên gia này đều được giấu tên. 

Một chuyên gia cho biết, E"Dawn là rapper chính của nhóm Pentagon. Kỹ năng rap của nam thần tượng này không tệ và kỹ năng biểu diễn cũng tốt nhất trong nhóm. Ngoài ra, anh còn có khả năng viết nhạc nên cơ hội để anh phát triển với tư cách nghệ sĩ solo là hoàn toàn có triển vọng.

Tuy nhiên, một chuyên gia khác đánh giá, E"Dawn cần một thời gian để quảng bá hình ảnh như một nghệ sĩ solo hoặc có thể tham gia một nhóm nhạc khác. Anh cũng cần thời gian để có những người hâm mộ của riêng mình. Ngoài ra, anh còn cần tìm được một công ty quản lý tốt cho chặng đường sắp tới của mình. Sẽ không hề dễ dàng nếu nam thần tượng này hoạt động ngay như một nghệ sĩ solo.

Các chuyên gia cũng nhìn thấy được những khó khăn mà E"Dawn sẽ phải đối mặt trong thời gian tới sau khi anh rời khỏi Cube. "Sẽ không dễ dàng cho cậu ấy tìm một công ty khác để cùng làm việc. Có một số người hâm mộ ủng hộ cậu ấy nhưng dưới góc nhìn của một công ty quản lý thì cậu ấy đã có hành động bất lợi cho công ty cũ. Nên các công ty mới sẽ không dễ dàng gì trong việc quyết định làm việc với cậu ta", một chuyên gia phân tích.

HyunA-edawn

Chỉ vì công khai hẹn hò, E"Dawn và HyunA bị công ty quản lý hủy hợp đồng.

Vị này cũng cho hay, với việc công khai mối quan hệ tình cảm với HyunA, E"Dawan đã làm mất khá nhiều người hâm mộ. Tài khoản mạng xã hội của anh đã tăng lượt theo dõi nhờ HyunA, nhưng họ không phải những người hâm mộ trung thành của nam thần tượng. Hiện tại, fan của E"Dawn ở nước ngoài nhiều hơn, nên để phát triển sự nghiệp của mình ở trong nước là một thách thức và khó khăn của chàng trai 24 tuổi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.