Showbiz

Bị từ chối nhận hoa "phũ phàng", Thúy Vân lên tiếng phân bua

07/06/2016, 15:16
image

Thúy Vân cho rằng, bó hoa cô tặng là hoa mà BTC nhờ chứ cô không muốn đi ngược quy định cấm tặng hoa.

photo-1-1465106787884-8-0-348-6

Thúy Vân cho rằng, bó hoa cô tặng là hoa mà BTC nhờ chứ cô không muốn đi ngược quy định cấm tặng hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đăng tải đoạn video chia sẻ về sự cố trong show thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vừa qua, để giúp khán giả có cái nhìn khách quan nhất. Theo Thúy Vân, cô được mời tham dự show diễn Xuân Hè 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Trước show diễn, cô đã được thông báo về việc không được tặng hoa trong suốt quá trình diễn ra chương trình. Tuy nhiên, đến gần cuối chương trình, một người phía bên ban tổ chức đến trao cho cô bó hoa và mong muốn Thúy Vân đại diện mọi người tặng cho nhà thiết kế.

Thuý Vân khẳng định, bản thân không muốn gây sự chú ý bằng việc đi ngược lại thông báo đó. Cô đã hỏi lại hai lần và được xác nhận, lúc đó cô mới tiến đến sân khấu. "Tôi rất sẵn lòng làm điều này vì bản thân rất ngưỡng mộ anh Cường, cũng như muốn chúc mừng show diễn bộ sưu tập mới của anh”, Thúy Vân bộc bạch.

Thuý Vân cho rằng, có lẽ việc truyền đạt thông tin giữa ban tổ chức và nhà thiết kế chưa được rõ nên NTK Đỗ Mạnh Cường hơi bất ngờ khi thấy cô lên trao hoa cho anh. Á hậu nói: "Thái độ của anh Cường lúc đó, chỉ đơn thuần là anh bất ngờ, chứ không phải anh có ác cảm với Vân. Hình ảnh trên báo chí, có thể do góc chụp đã khiến mọi người hiểu sai về biểu cảm của anh".

Người đẹp sinh năm 1993 cho biết thêm, sau show diễn cả hai đã nói chuyện để giải tỏa sự hiểu lầm về sự cố trên. Thúy Vân cũng xin lỗi nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, vì sự cố trên đã làm ảnh hưởng đến chương trình. Ngoài ra, người đẹp cũng bảy tỏ mong muốn khép lại sự việc này ở đây để mọi chuyện không đi xa hơn, để mọi người hiểu đúng và vẫn luôn yêu quý nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cùng các sản phẩm sáng tạo của anh. 

Trước đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tổ chức show thời trang mang tên Country side tại TP.HCM vào tối 4/6. Cuối show diễn, khi nhà thiết kế bước ra chào khán giả, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã cầm một bó hoa lên để tặng anh. Lập tức, Đỗ Mạnh Cường đã từ chối nhận hoa và Thúy Vân phải trở về chỗ ngồi với bó hoa trên tay. Hành động này khiến nhiều khán giả bày tỏ sự bất bình thay cho Thúy Vân và cho rằng Đỗ Mạnh Cường quá bất lịch sự.

Video Thúy Vân trần tình về màn tặng hoa bị từ chối:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.