Showbiz

Bị Tuấn Hưng "dằn mặt" vì chế lời thô tục, Hoa Vinh xin lỗi

13/12/2018, 17:20

Sau khi Tuấn Hưng bức xúc vì bài hát bị chế lời thô tục, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi.

vinh2

Sau khi Tuấn Hưng bức xúc vì bài hát bị chế lời thô tục, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi. 

Trưa 13/12, Tuấn Hưng chia sẻ đoạn clip "hiện tượng mạng" Hoa Vinh đang cover bản hit Độc thoại của Tuấn Hưng với những lời chế khá thô tục. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, và chính nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã gửi cho Tuấn Hưng đoạn clip chế của Hoa Vinh.

Giọng ca của Nắm lấy tay anh tỏ ra khá bức xúc và khẳng định sẽ làm cho ra lẽ vấn đề này: "Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa? Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?", nam ca sĩ viết. 

hoavinh

 

Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Cũng ngay sau khi nam ca sĩ lên tiếng, phía Hoa Vinh đã có động thái lên tiếng xin lỗi Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Hoa Vinh cho biết, nếu ai đã theo dõi anh suốt 2 năm qua sẽ không lạ gì với cách hát chế của anh chỉ là cho vui. "Vì có 1 số page đào lên rồi cắt ghép lung tung, đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm", Hoa Vinh giải thích. 

Tuấn Hưng cũng lên tiếng xác nhận, Hoa Vinh đã gọi điện xin lỗi anh nên anh đồng ý bỏ qua với một người biết phân biệt đúng sai, dù bản thân anh vẫn hơi bực mình. Anh hy vọng chàng "hiện tượng mạng" sẽ hiểu được, muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng nhưng người xung quanh mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.