Showbiz

Bị tung ảnh xấu xí, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh được bồi thường gần 300 triệu

02/04/2019, 17:05

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được bồi thường gần 300 triệu vì một công ty sử dụng hình ảnh kém duyên trước đây của cặp đôi để quảng cáo.

img
Hình ảnh được cho là trước khi phẫu thuật thẩm mỹ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy được sử dụng để quảng cáo

Tờ Sina đưa tin, tòa án Bắc Kinh vừa thông báo vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thắng kiện trong vụ việc bị xúc phạm, bôi nhọ danh dự trên mạng. Cụ thể trước đó, một công ty tư nhân đã đăng tải những bức ảnh trong quá khứ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lên mạng để quảng bá sản phẩm của họ.

Bài viết có tiêu đề: "Nếu như Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không chỉnh sửa thì ảnh kết hôn của họ hẳn phải như thế này". Ngoài ra, nội dung bài viết còn khẳng định cả hai vợ chồng nam tài tử Thần điêu đại hiệp đã chỉnh sửa rất nhiều trên gương mặt. Bằng chứng sẽ được chứng minh trên đứa con của họ.

Trước những lời lẽ có phần xúc phạm nghiêm trọng, phía Huỳnh Hiểu Minh đã quyết định đệ đơn kiện, yêu cầu phía công ty kia bồi thường vì bôi nhọ danh dự.

Đến ngày 31/3, phía tòa án Bắc Kinh đã ra thông báo chính thức tuyên bố Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy thắng kiện. Theo đó, phía công ty tư nhân phải gửi lời xin lỗi đến hai vợ chồng trên mạng trong vòng 7 ngày liên tiếp, đồng thời nộp phạt số tiền 85.000 NDT (tương đương gần 300 triệu đồng) bồi thường tổn hại vật chất và tinh thần.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Song, cặp đôi luôn phủ nhận tin đồn, thậm chí Angelababy còn tung bằng chứng kiểm chứng của bác sĩ để minh oan nhưng cũng không được công chúng hoàn toàn tin tưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.