Showbiz

Bị tung tin đòi tiền cọc khi giao bình oxy, Việt Hương bất bình phản pháo

30/08/2021, 11:29
image

Dù tất bật làm thiện nguyện, cung cấp bình oxy cho người dân nhưng Việt Hương vẫn bị tin đồn thất thiệt.

Những ngày qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương – Hoài Phương tích cực làm thiện nguyện. Cả hai nỗ lực hỗ trợ những người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19, từ tặng nhu yếu phẩm, tặng bình oxy, mua xe chở linh cữu tặng nhóm mai táng… Tuy nhiên, cô cũng dính phải những thông tin trái chiều.

img

Nghệ sĩ Việt Hương bất bình vì bị đồn lấy tiền cọc khi giao bình oxy cho người dân

Thông qua livestream của mình, Việt Hương bày tỏ sự bức xúc vì tin đồn cô đòi 1,5 triệu tiền đặt cọc khi giao bình oxy cho người dân. Cô khẳng định, đây là tin bậy bạ.

“Không bao giờ có chuyện đó. Mọi người chỉ cần cho số điện thoại và địa chỉ, tôi cho người chở bình oxy tới liền trên xe cấp cứu, không bao giờ nhận của ai một đồng nào hết”, Việt Hương nhấn mạnh.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương tích cực làm thiện nguyện

Nữ danh hài cũng tiết lộ, nhiều trường hợp dùng xong bình oxy thì trả lại cho bên cô. Thế nhưng, cô bức xúc khi chuyển bình oxy tới, có những người dùng xong bình oxy không trả lại, đem bán với giá 500-600 nghìn đồng.

Ngoài ra, cũng có trường hợp thở bình xong đi cấp cứu, bỏ lại bình oxy tại nhà và khóa cửa. Điều đó khiến phía Việt Hương không còn bình để cung cấp oxy hỗ trợ nơi khác.

“Bình oxy này của bên tôi. Lúc chở tới nơi người bệnh là chở bằng xe cấp cứu. Chắc họ tưởng của bên y tế, đem trả bình cho y tế của phường. Bên y tế cũng bận rộn, không biết bình nào của mình, chúng tôi lại mất bình oxy”, Việt Hương thất vọng.

Nữ nghệ sĩ bày tỏ hy vọng ai dùng xong bình oxy xong hãy trả lại vỏ bình để cô còn đưa cho người khác mượn. Giá một bình bán đi 500 nghìn đồng nhưng cô phải mua khoảng 1,8 triệu.

“Một bình oxy khoảng một triệu mấy, là tiền thật nhưng cho đi không quan trọng bằng những con người này đang ngày đêm làm việc cật lực để đem oxy đến cho mọi người. Vậy mà nhiều người dùng xong không trả lại, gây khó khăn cho đội tình nguyện.

Tôi xin nói, bình oxy này là tôi bỏ tiền ra mua chứ không xin của ai hết. Tôi tiếc là tiếc công của những tình nguyện viên không ngại nguy hiểm đem tới từng nơi một cho người bệnh. Tôi không hiểu ai đi nói tôi đem bán bình oxy, bất nhân quá”, Việt Hương thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.