SEA Games 30

Bị tuyển nữ Việt Nam qua mặt, CĐV Thái Lan thừa nhận sự thật "đau lòng"

09/12/2019, 09:50

CĐV Thái Lan thừa nhận bóng đá nước nhà đang thua kém Việt Nam trong thời gian qua, sau thất bại của đội tuyển nữ ở trận chung kết SEA Games 30.

img
Cầu thủ nữ Việt Nam thi đấu quật cường trước Thái Lan

ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Thái Lan đã có trận chung kết hấp dẫn và căng thẳng đến phút cuối cùng ở môn bóng đá nữ SEA Games 30 vào tối 8/12. Chung cuộc, các cô gái của HLV Mai Đức Chung đã giành chiến thắng sau 120 phút thi đấu, với bàn thắng duy nhất của Phạm Hải Yến ở phút thứ 93 để giành tấm HCV.

Sau khi trận đấu kết thúc, CĐV ở xứ sở chùa vàng đã bày tỏ sự thất vọng về bóng đá nước nhà đồng thời dành những lời khen cho Việt Nam. "Bóng đá Việt Nam là số một Đông Nam Á", CĐV Methee Khamphook chia sẻ. "Ở kỷ nguyên này, bóng đá Thái Lan thua toàn diện trước Việt Nam. Vậy đấy", CĐV Thamkhoon nhấn mạnh. Còn, CĐV Phaingam Bungkrai viết: "Mắc cỡ quá, đừng đá với họ nữa. Tôi không thể nhìn thấy tình trạng này nữa, chúng tôi đã hoàn toàn mất niềm tin"...

"Chấp nhận đi, bóng đá Việt Nam vượt xa chúng ta. Đó là sự thật", CĐV Thanatsee quả quyết. "Bóng đá Việt Nam đang quá phát triển. Họ đọc được trận đấu, và khiến chúng ta không thể cưỡng lại. Các cầu thủ Việt Nam chơi tập thể quá hay, cả đội nữ lẫn đội nam. Chúc mừng nhà vô địch", CĐV Pual Alc thừa nhận.

Ngoài ra, trang Changsuek - một fanpage bóng đá Thái Lan trên Facebook có gần 900.000 lượt like đã chặn IP tại Việt Nam để ngăn cản các CĐV bóng đá Việt Nam vào bình luận, chê bai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.