Thế giới giao thông

Bị tuýt còi dừng xe, một phụ nữ lao vào cắn... CSGT

17/06/2015, 13:20

Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc bị bắt vì tội hành hung cảnh sát giao thông (CSGT) khi bị bắt dừng xe.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Người phụ nữ trên được xác định danh tính là họ Huang, 39 tuổi, bị cáo buộc hình sự vì cản trở người thi hành công vụ.

Viên cảnh sát bị hành hung tên Diao Zhicheng yêu cầu cô Huang dừng xe vì phát hiện cô lái xe đạp điện trái pháp luật. Cảnh sát Diao yêu cầu cô Huang và em trai chờ ở bên đường trong khi anh quay lại hướng dẫn giao thông. Lúc đó, bỗng nhiên, Huang trở nên hung hăng. Đoạn video quay tại hiện trường cho thấy, Huang đã hành hung cảnh sát Diao trong 1 phút với các hành vi tát, đá, cắn, đấm. Cuối cùng, quá sức chịu đựng, anh Diao phải hành động để kiềm chế cô.

Cô Huang biện hộ, sở dĩ cô làm vậy vì cảnh sát Diao "phớt lờ" và "làm mất thời gian". Tuy nhiên, cô tỏ rõ hối tiếc vì vụ tấn công, cho rằng đó là hành động "bốc đồng trong lúc tâm trạng không được tốt".

Đoạn video trên đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng lan tràn, làm nảy sinh nhiều tranh luận. Trong đó, một cư dân mạng nói: "Người mặc đồng phục cảnh sát cũng là người. Mức phạt vài ngày tù giam có lẽ không đủ để dạy Huang một bài học".

Một cư dân mạng có góc nhìn khác: "Thật buồn cười khi cảnh sát giao thông khác chỉ biết đứng cạnh, trân trân nhìn đồng nghiệp bị đánh. Tuy nhiên, cũng khó cho họ, nếu họ can thiệp, kiềm chế cô Huang, nhiều khả năng họ sẽ bị cáo buộc hành hung".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.